"Từ từ chuyển động đầu lưỡi đi, đúng rồi, anh làm tốt lắm học trưởng", hắn dựa vào thành bồn, tay nắm lấy mái tóc ướt sũng của anh, nhắm mắt hưởng thụ sự phục vụ của anh.
Hé môi ngậm lấy nam căn của hắn, nghe lời chỉ dạy mà vươn lưỡi liếm mút, anh khó khăn giữ thăng bằng trong bồn trơn trượt đầy nước, chỉ có thể bám víu chân hắn, còn đầu thì dúi vào giữa hai chân hắn.
"Ưm... Ưm...", chiếc lưỡi mềm mại liếm qua nam căn to lớn và đầy nếp nhăn, khoan miệng chứa Nam căn to lớn khó hoạt động, anh chậm chạp rút ra rồi đút vào, vụng về mút lấy. Dòng nước bồng bềnh ập qua mặt khiến anh khó chuyên tâm mà khẩu giao được. Lực tay nắm ngay tóc mình khẽ tăng, đầu anh bị điều khiển rút ra nuốt vào nam căn đang ngày càng cương cứng kia. Hắn ồ ồ thở dốc, cái miệng ấm nóng của anh bao lấy nam căn hắn khiến hắn có thể giữ bình tĩnh được nữa.
Tiếng va chạm vang lên, miệng anh bị đám lông mao cọ đến phát đau, mắt anh thoáng sũng nước, tay vô thức níu chặt chân hắn, cảm nhận một dòng dịch đặt tanh phun đột ngột vào miệng, khiến anh bất giác nuốt xuống một nửa, còn lại thì bị sặc hết cả, nước mắt đồng loạt chảy ra.
"Ngoan, nuốt hết cho em nào", đỡ anh tựa vào lòng mình, hai cơ thể trần trụi chạm vào nhau, xúc cảm da thịt khiến hắn có cảm giác lại. Khẽ phỉ nhổ bản thân, hắn vuốt ve mặt anh, hạ môi xuống môi anh hôn sâu.
Màn dạo đầu lúc nào cũng là hôn môi, nụ hôn triền miên không lối thoát.
"Ưm... Nn... Ah...", không khí dần bị rút cạn, anh mềm yếu dùng hắn làm điểm tựa, mặc kệ khuôn mặt dần đỏ ửng lên vì va chạm da thịt. Chiếc lưỡi tinh quái khám phá bên trong khoan miệng anh, liếm qua những chiếc răng, tìm đến lưỡi anh mà quấn lấy giao triền. Môi thì mút lấy môi anh, tay giữ ngay gáy để anh không thề cử động trốn thoát.
"a... ân... ưm... ha...ha...", dứt ra khỏi môi hắn, anh cảm giác mình suýt chết rồi, cố hớp hớp từng ngụm không khí, anh muốn đẩy hắn ra, thật sự thì không thể làm nữa, nếu cứ làm liên tục thì tiểu cúc sẽ không thể khép lại được. Như đoán được suy nghĩ của anh, hắn cong môi vươn tay ôm eo anh kéo đến, để anh đối mặt mình, tay đặt lên vai mình, chân thì quỳ xuống sàn, với tư thế này, nam căn không muốn cũng sẽ phải va chạm nhau.
"em..em... anh nghĩ... không nên...a...!", tiểu Vịnh giật mình run người khi tiểu Nán cắn lấy đầu nhũ của anh, ngậm vào miệng hai khỏa thù du bị giày vò suốt trong phòng bếp đến giờ vẫn sưng đỏ, tiếp tục quá trình gặp cắn khiêu khích, bên còn lại thì dùng tay nhéo lấy và gảy nhẹ.
"ô...a... đừng mà... Tiểu Nán... a...", vặn vẹo cơ thể, muốn đẩy hắn ra nhưng vẫn là sức lực không đủ, đôi môi sưng đỏ thốt ra những câu chữ khiến người nghe người rơi máu mũi. "a... Tiểu Nán...xin em... ô... ô...", anh bất lực ôm lấy đầu hắn, để cảm giác ngứa ở đầu nhũ đang lan dần ra có thể giảm bớt, không hay biết rằng hành động này chính là ngầm đồng ý cho hàng loạt hậu quả về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
TMTAYETN [damei, cao H](Hoàn)
RomanceTận mắt thấy anh yêu em thế nào. Tác giả: member trong Page. Dựng truyện: G. Thể loại: vườn trường, cao H, 1x1, công sủng thụ, cực kì ngọt, HE. Tiểu Nán x Tiểu Vịnh. Văn án: Tiểu Vịnh là học trưởng nhỏ bé và vô hình trong mắt mọi người, sở thích lớ...