KU 1: Where it started

814 44 8
                                    

 this dedicated para sa nag revised ng book cover ko :)) salamat talaga ng marami :))) God Bless you <3

 Where it started

------------------------------------------------

Third Person's Perspective 

Isang malaking kompanya sa Korea ang nag desisyon na gumawa ng isang espesyal na school para sa mga special FanGirl.

they have decided not to say it on Public they will do it secretly .Nag post sila ng isang Online form na kung saan apat na ordinaryong tanong lamang ang nakapaloob.

(A/N: hahaha masaydo ako makatagalog )

--


one week had passed and the STAR company  decided to choose 30 artist na ipapasok nila sa KPOP University, 30 artist na magsisilbing gabay ng mga lucky fangirls na makakapasok sa KPOP University

At dahil mamimili ang STAR COMPANY ng 30 artist, kaya ang lahat ng celebrity ay dumalo sa nasabing event meeting.

Nag decide na kami kung sino ang aming ipapasok sa KPOP University, at hindi pwedeng tumanggi isipin nyo nalang na it’s time to give back to your FANS" pahayag ni Mr. Yang ang CEO President ng STAR company 

sa sinabing yun ng PRESIDENT may ilan sa Mga celebrity ang natuwa may ilan din naman na nadismaya 

at gaya nga ng sinabi ko pipili kami ng 30 artist at magsisimula yung ngayon" dugtong pa ng president

binigay naman ng president ang mic sa kanyang assitant na si Aly na syang magbabasa ng mga artist napili.

In behalf of the president I’ll be reading the 30 lucky artist"  sa pahayag ni Aly, napasinghap na lamag ang Bigbang, hindi kasi talaga sila agree sa ideya ng President.

First, Lee Min-Ho" natatawang tumayo si Lee Min-Ho sa upuan alam na kasi nya na isasali talaga sya ng President.

Jang Geon Suk, Choi Jung Hoon, Myung Soo, Thunder, Park Tae Jun, Lee Chi Hoon, Keseop, Kang Min Hyuk, JR, Yoseob, Yook Sungjae, Wooyoung, Donghae, kim Jaejoong, Taemin, Nichkun,lee donghae" isa-isang tumayo ang mga artist na natawag upang pumunta sa harapan at dahil kulang pa ng sampu, Nagpatuloy sa pagbabasa si Aly.

 

EXO Sehun, Tao, Xiumin, Chanyeol, Kris, Luhan, Suho,Kai, DO and Baekhyun and Bigbang’s Kwon Jiyong, TOP, Daesung and Taeyang” ng matawag ang pangalan ni Jiyong isang malakas na buntong hininga ang kanyang pinakawalan.

Hyung, we can do it it’s just a month and besides it’s a way para mahupa yung issue sayo” pag-iincourage naman ng kaibigan na si Taeyang

Walang nagawa ang binata kundi ang sumang-ayon.

-----

President Yang’s Perspective

 

Pagkatapos ng meeting namin sa mga artist,dumeretso kaagad ako sa office para isaayos na ang official details ng KPOP University we only have 3 weeks left at hindi pa kami nakakapili ng mga students para sa KPOP University.

Sir hindi po ba natin ipapatawag ang mga artist na napili para sabihin yung contract sa kanila?” tanong ng aking secretary

Si Jude na ang bahala doon, sa ngayon kailangan ko munang ayusin ang mga iilang detalye para sa opening ng school at oo nga pala Aly please wag kang magsalita tungkol sa School I want it private hangang sa hindi pa napipili ang mga Students understood?”

Tama nga ayaw ko munang ipaalam para sikreto pa rin ang gagawin naming paghahanap sa 30 Lucky students, dahil panigurado madaming mag o-audition at yun ang ayaw naming mangyari.

Dahil ang gusto namin eh isang patas na labanan,isang patas na proseso.

At gusto naming makadiskubre ng bagong IDOL ng dahil lang sa isang hindi sinasadya.

 

------------------------

HAHA pasensya na ulit kung Maikli lang ;)

KV at Your Service :)

&quot;K-POP University&quot; {HIATUS}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon