Prologue

17 0 0
                                    

Si Jevelyn Mae Lubiano ay isang batang babaeng ,

mabait

magalang

mapagmahal

masipag.

isang nerd si lyn kung tawagin sa kanilang bayan.  Oo , tama kayo sa nabasa niyo isa siyang nerd. walang ginawa kung di ang mag basa . pag nasa campus na siya palagi siyang Naapi , palaging binubully . kaya nga minsan si lyn ay di mapigilang umiyak . Si lyn ay walang kaibigan , Minsan nga may nag sabi sakanya na FOREVER ALONE raw siya. Pero Nag bago ang lahat simula nung dumating ang BB7 kung tawagin sa kanilang campus.

Si Jake Hwung ,Ay Isang Player , Casanova at Gwapo . si jake ay mayaman , walang ginawa kundi paiyakin ang mga babae . Pero ang totoo Makulit , Palatawa , at Mapang asar  Siya Ang May Ari lahat ng hotel sa buong bansa .

Si Jimpol John Lee ay isang misteryosong lalaki , Tahimik pero isa ding player na katulad ni Jake , Hindi Siya Palangiti , Kahit anong gawin ng mga kaibigan niya . kaya lang hindi siya mapangiti ngiti dahil nawalan ang kanyang kapatid at ina . ang pag kakaalam niya ay andito ang kanyang Ina at Kaniyang napakamahal na Kapatid .

Si Mark Jay At Jomar Lim ay Magkambal . Sila ang pinaka makulit sa grupo , pinaka maingay , palaging gutom . sila ang mag mamana ng companya ng kanilang ama .

Si Ace Carl Minhu , Siya ang pinakamatanda sa kanilang Anim , siya din ang leader ng GANG nilang BadBurn , Siya ang may ari ng bar dito sa pilipinas , mayaman , gwapo , player din siya .

Si Mark Gerold Chui , Siya Ang leader ng groupong BB6 , Player , Casanova , Suplado , masungit , Bully , at Gwapo Sila ang may ari ng paaralang ,pinapasukan ni Jevelyn at ang BB6 .

Yan Ang BB6 . Ngayon Umpisahan niyo na ang pag babasa ng kwentong " The Six BadBoy's and Me".
Enjoy :-) 

The Six BadBoy's And MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon