Phần 1

5.1K 96 12
                                    


======================================================================

<[ Hokage ] tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến > nam lâu bắc nhìn qua

với tư cách tộc trưởng đại nhân đáng tin Fans hâm mộ, tại Uchiha cùng Senju nắm tay giảng hòa hậu duệ, Uchiha Hotona tựu mưu tính sâu xa địa lo lắng nổi lên tộc trưởng đại nhân hình tượng vấn đề.

# hình tượng không tốt, không đảm đương nổi lãnh đạo # Uchiha Hotona: Ngươi đối với ta đại ca hình tượng có chỗ nào bất mãn? !

Hotona: Chớ ngu rồi, thân. Rõ ràng hiện tại lãnh đạo lưu hành ngốc bạch ngọt cái kia khoản, ví dụ như Senju gia tộc trưởng Senju Hashirama.

yêu Chiến Sĩ Senju vs lãnh huyết vô tình ngạo kiều cao lạnh đại Ma Vương Uchiha

# cái này câu chuyện còn chưa mở đầu, ta tựu thấy được kết cục

# khẩu hiệu của chúng ta là -- hình tượng cải tạo, theo tộc trưởng đại nhân làm khởi!

Mục tiêu: Lại để cho Hokage nham tuyên khắc thượng tộc lớn lên người anh tuấn tạc mao!

===========

======================================================================

Văn vẻ loại hình: Diễn sinh - ngôn tình - lịch sử vô căn cứ - hoạt hình

Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm

Tương ứng hàng loạt (*series): Chi; Madara gia

Văn vẻ tiến độ: Đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 725788 chữ

Chính văn tuyến: Hokage chi lộ

Đệ 1 chương Chương 1: về mỗ cực mật kế hoạch tác chiến đưa ra

"Này, Izuna -- "

"... Ngươi đây là đang làm gì đó ah, Hotona." Ôm một đống văn bản tài liệu đi qua Uchiha Hotona vừa quay đầu lại, đã nhìn thấy Hotona lén lén lút lút địa trốn ở góc tường, chỉ thò ra một cái đầu hướng hắn ngoắc.

Không chỉ có như thế, trên trán nàng còn trói lại một căn màu trắng băng cột đầu, lên lớp giảng bài "Phấn đấu" hai cái chữ to.

"Ta có chuyện rất trọng yếu thương lượng với ngươi!" Hotona dốc sức liều mạng ngoắc, trừng to mắt tăng thêm ngữ khí, "Dùng ta Uchiha Hotona gia gia danh nghĩa thề!"

"Chuyện gì ah, " Izuna nhíu mày thở dài, vẫn là thỏa hiệp địa đi qua, "Ta còn muốn bang (giúp) đại ca xử lý những văn kiện này đây này. Uchiha nhất tộc mới vừa vặn cùng Senju nhất tộc ký hiệp ước, tất cả mọi người tại vì chuyện sau đó bận rộn..."

"Cho nên chuyện này mới lộ ra càng thêm trọng yếu ah!" Hotona một phát bắt được Izuna bắt buộc hắn ngồi xổm xuống.

"Này trên tay của ta còn có văn bản tài liệu ngươi cẩn thận một chút!" Izuna vội vàng đem thiếu chút nữa tán loạn văn bản tài liệu để ở một bên.

"Xem!" Hotona đem trong tay nắm bắt văn bản tài liệu hướng Izuna trước mắt một gom góp.

Tuyết trắng trang giấy bị đính thành một bản hơi mỏng sổ tay, phong bì thượng viết:

[ Hỏa ảnh ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ