Đệ 68 chương nước ngoài hai: Đao cùng hoa tường vi (một)
(1)
Hyuga lăng do dự vài giây, vẫn là chọn lấy hoàng hoa tường vi trâm gài tóc cẩn thận đừng trên đầu. Trùng trùng điệp điệp cánh hoa tại đen nhánh sợi tóc gian(ở giữa) ưu nhã địa tràn ra, hơi mờ màu vàng nhạt có như thủy tinh sáng long lanh. Nàng cuối cùng cẩn thận nhìn xem trong kính thiếu nữ, thiếu nữ cũng mở to một đôi ngân màu tím đồng tử xem nàng.
Ân... Quả nhiên, đã hoàng hoa tường vi đồ án áo tắm, vẫn là dùng cùng một cái màu sắc và hoa văn trâm gài tóc đến phối hợp so sánh tốt! Lăng vui vẻ địa nghĩ.
"Tỷ tỷ... Ngươi muốn đi ra ngoài sao?"
Tóc đen bạch đồng [tử] tiểu thiếu niên đứng tại lăng cửa gian phòng, tuấn tú khuôn mặt nhỏ nhắn do dự địa nhìn qua nàng. Hắn một thân thượng Nam Kinh hắc, kiểu dáng đơn giản ki-mô-nô, mặc dù mới mười tuổi, cũng rất có đại nhân trầm ổn.
Đúng là Hyuga lăng đệ đệ Hyuga thanh tú tư.
Lăng trông thấy đệ đệ, hơi hơi ngẩn ra, chợt mặt mày khẽ cong. Nàng đi đến đệ đệ trước người, xoay người sờ lên đầu của hắn, cười hỏi: "Đúng vậy ơ, ta ý định đi dạo phố. Tiểu thanh tú có cái gì muốn đồ vật sao? Điểm tâm? Konoha có mấy gia điểm tâm điếm nghe nói rất nổi danh đây này!"
Nàng nói đến điểm tâm lúc, ngân màu tím trong ánh mắt toát ra vài phần hướng tới cùng chờ đợi. Hyuga nhất tộc vừa dời đi Konoha không lâu, tại đây hết thảy đối với bọn họ mà nói đều là mới tinh ; lăng đối với truyền thuyết này trung hoa đào Genichi dạng địa phương tràn ngập tò mò.
Thanh tú tư lại không có bị tỷ tỷ khoái hoạt nhận thấy nhuộm. Hắn túc lấy một trương khuôn mặt nhỏ nhắn, lôi kéo tỷ tỷ tay áo, tiểu đại nhân giống như địa chỉ trích nói, : "Vì cái gì? Lúc này không phải chúng ta cùng một chỗ thời gian tu luyện sao? Tuy nhiên Konoha bây giờ nhìn lại rất hợp bình, nhưng tỷ tỷ cũng không thể vì vậy thư giãn ah."
Lăng trừng mắt nhìn. Nàng nhìn xem sắc trời —— đại khái năm giờ chiều chung bộ dạng, ý thức được dĩ vãng đúng lúc này nàng xác thực ưng thuận đang cùng thanh tú tư cùng một chỗ luyện tập nhu quyền.
"Ai..." Lăng có vài phần chột dạ địa cười rộ lên, xin khoan dung nói, "Ngẫu nhiên thư giãn một tí cũng không có sao mà!"
Nàng thẳng lên thân, cười tủm tỉm nói: "Huống hồ, phụ thân cũng đã đáp ứng đấy. Tiểu thanh tú tựu tha thứ tỷ tỷ lúc này đây a."
Thanh tú tư hiển nhiên sững sờ, ngẩng đầu còn muốn nói điều gì.
"Thanh tú tư." Một cái ôn hòa lại không thiếu thanh âm uy nghiêm theo trên hành lang truyền đến, "Lăng đi ra ngoài là ta cho phép đâu."
Theo cái thanh âm này, một người cao lớn bóng người xuất hiện tại tỷ đệ lưỡng trước mặt. Sâu lục tố sắc ki-mô-nô, lỏng loẹt trát ở sau ót tóc dài màu đen, giống nhau ngân màu tím con mắt.
Hyuga nhất tộc tộc trưởng đương nhiệm, Hyuga mậu lâu.
Hắn đối với một đôi nhi nữ gật gật đầu, nhìn xem thanh tú tư, có vài phần trách cứ ý tứ hàm xúc nói: "Thanh tú tư, đã là người lớn, còn quấn tỷ tỷ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hỏa ảnh ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
RomanceVăn án: Với tư cách tộc trưởng đại nhân đáng tin Fans hâm mộ, tại Uchiha cùng Senju nắm tay giảng hòa hậu duệ, Uchiha Hotona tựu mưu tính sâu xa địa lo lắng nổi lên tộc trưởng đại nhân hình tượng vấn đề. # hình tượng không tốt, không đảm đương nổi l...