Đệ 77 chương nước ngoài ba: Xuyên việt nguyên lấy bốn chiến (1)
Mặt trời thiêu đốt lấy Daichi. Bão cát đầy trời, cồn cát phập phồng, cực lớn nham thạch tại trăm ngàn năm phong thực trung trầm mặc địa đứng vững thành đầy người vết thương bộ dáng. Dùng tuổi trẻ Đệ ngũ phong ảnh —— Gaara cầm đầu, vài tên Ninja xếp thành một hàng, đều đều thần sắc mặt ngưng trọng địa nhìn về phía trước.
Ở bên kia, bốn nhân ảnh xuất hiện ở chân trời. Sa mạc bị phơi nắng được nóng hổi, nhìn không thấy không khí cuồn cuộn bốc lên; tại quang ảnh có chút vặn vẹo cùng chấn động ở bên trong, bước tiến của bọn hắn nhìn như chậm chạp, lại trong nháy mắt liền từ chân trời đi vào trước mắt. Khoảng cách đã rất gần. Gaara có thể chứng kiến bọn hắn trong ánh mắt không rõ màu đen —— đại biểu tử vong bóng mờ cùng bị cưỡng ép phục sinh cấm kị.
Hào khí càng thêm ngưng trọng.
Từ trái đến phải, theo thứ tự là Đệ tam lôi ảnh ngải, Đệ nhị thổ ảnh không, Đệ tứ phong ảnh Law sa cùng Đệ nhị nước ảnh Hozuki huyễn nguyệt. Mà Đệ tứ phong ảnh, phải mấy người thứ hai ảnh, là phụ thân hắn. Gaara trầm mặc địa nhìn chăm chú lên bọn hắn; hắn biết rõ phụ thân cường đại, đối với mặt khác ba vị thậm chí so phụ thân càng thêm truyền kỳ cùng cường đại ảnh liền càng phát ra địa không dám có chút chủ quan.
Không thể lại lui về phía sau rồi. Hắn tại trong lòng đối với chính mình bình tĩnh địa trình bày sự thật này; không chỉ có là vì giới Ninja tương lai, càng là vì phía sau hắn hơn một ngàn tên đi theo:tùy tùng hắn Ninja
Tiến không nhất định sinh, lui bước hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Vừa mới tại lúc này, lơ lửng tại giữa không trung thổ ảnh lão đầu —— lưỡng Tenbin đại dã mộc rơi vào bên cạnh hắn, cùng hắn nói không sai biệt lắm mà nói.
"Không thể lại lui lại rồi, " dáng người thấp bé, Râu Trắng một bả đại dã mộc lưng cõng hai tay nói, "Chỉ có thể ở kề bên này đón đánh rồi."
Tuổi trẻ phong ảnh nhẹ gật đầu.
Thoáng chốc, cực lớn cát sóng lăng không giơ lên, biển gầm giống như hướng cái kia bốn cái nhỏ bé bóng người đánh tới!
=================================
Nhưng ngay tại phong ảnh dẫn đầu mở ra chiến đấu, cũng cùng cái kia khi còn sống toàn cơ bắp tới cực điểm phụ thân triển khai một hồi "Nhớ lại giết" thời điểm, phía sau chờ lệnh bộ đội xuất hiện một hồi bạo động.
Temari nắm chặt cực lớn Tam Tinh phiến, cảnh giác địa nhìn chăm chú lên người tới. Ngay tại vừa rồi, bộ đội phía sau cách đó không xa đột nhiên xuất hiện một cổ lạ lẫm Chakra chấn động —— lạ lẫm cũng cường đại. Ngay sau đó, hai bóng người giống như ảo ảnh đồng dạng trống rỗng xuất hiện. Bọn hắn một cao một thấp, đều hất lên trong sa mạc thông thường màu trắng liên cái mũ áo choàng; đại chính là cái kia làm cái bốn phía quan sát động tác, liền mang theo cái kia tiểu nhân hướng bọn họ đi tới.
Tựa như mới bốn cái ảnh nhóm đồng dạng, hai người kia đồng dạng đi lại thanh thản, lại tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng nổi. Trong nháy mắt, bọn hắn tựu đã đến gần bộ đội cuối cùng. Thời kỳ chiến tranh Ninja thần kinh vốn là đặc biệt mẫn cảm, không ít Ninja không chút do dự tựu ném ra phi tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hỏa ảnh ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
RomanceVăn án: Với tư cách tộc trưởng đại nhân đáng tin Fans hâm mộ, tại Uchiha cùng Senju nắm tay giảng hòa hậu duệ, Uchiha Hotona tựu mưu tính sâu xa địa lo lắng nổi lên tộc trưởng đại nhân hình tượng vấn đề. # hình tượng không tốt, không đảm đương nổi l...