Đệ 86 chương đặc biệt nước ngoài: Vợ chồng tương tính 50 hỏi
Y ny đức: Mọi người khỏe ta là < Konoha nhật báo > phóng viên y ny đức, hôm nay tựu do ta đến...
Người xem (hào hứng bừng bừng địa đánh gãy): Y phóng viên! Xin hỏi ngươi chuyển chính thức sao?
Y ny đức (lặng yên): "Y phóng viên" là cái quỷ gì...
Bắc lâu (theo Cameras sau lưng thăm dò): Chuyển chính thức rồi. Thuận tiện, ta cũng chuyển chính thức rồi.
Y ny đức (toái toái niệm): Ah, lại nói tiếp lần trước đưa tin đều viết xong giải quyết xong không cho phát đâu rồi, Nhưng ác. Rõ ràng như vậy đặc sắc, lại có nhiều như vậy ảnh chụp >< cái gì Đệ nhị mục bạo áo đại biến Đệ nhất ảnh hình người á..., cái gì Tobirama đại nhân sau lưng nói Uchiha nói bậy bị nắm,chộp bao á...
Madara (nghe được mấu chốt từ, mặt đen lên xem các nàng liếc): Uy (cho ăn) hai người các ngươi! muốn phỏng vấn tựu tranh thủ thời gian!
Y ny đức & bắc lâu (kinh, run): Anh anh anh tốt thực xin lỗi!
Hotona (cười tủm tỉm): Ai, Madara đại ca đừng như vậy hung nha, đối với tiểu cô nương cần phải Ôn Nhu một điểm.
(dáng tươi cười đột nhiên chụp lên một tầng bóng mờ): ... Vẫn là nói, ngươi đối với ta quyết định tiếp nhận lần này phỏng vấn thật sự rất bất mãn?
Madara (cứng đờ): Đương nhiên không phải, ngươi như thế nào...
Hotona (bóng mờ quá nặng): Kỳ thật ngươi càng muốn đi công tác a? Bởi vì công tác mà nói thì có càng nhiều thời gian cùng Hashirama đợi ở cùng một chỗ...
Madara (mồ hôi lạnh, tranh thủ thời gian đánh gãy): Nghĩ cái gì đây này Hotona!
(quay đầu): Được rồi tùy cho các ngươi a, nghĩ trò chuyện bao lâu trò chuyện bao lâu!
Y ny đức (gượng cười): Ah ha ha ha, cái kia, chúng ta vẫn là hiện tại mà bắt đầu a, ha ha, ha ha a...
Bắc lâu (yên lặng đem mình giấu ở Cameras đằng sau, làm bộ người khác nhìn không tới): ...
=======================
Y ny đức (tỉnh lại đi): Mọi người khỏe! Hoan nghênh xem bản kỳ tiết mục! Ta là mọi người bằng hữu cũ y ny đức! Hôm nay chúng ta tiết mục chủ đề là "Vợ chồng tương tính 50 hỏi", đối tượng tựu là mọi người tôn kính Đệ nhị mục vợ chồng ơ ~
Madara (nhíu mày): Lại nói tiếp, cái này phỏng vấn rốt cuộc là cái gì nội dung? Hotona, trước ngươi xem qua sao?
Hotona (bình tĩnh): Xem qua ah.
Madara (lông mày giãn ra): Ah, vậy là được rồi.
Hotona (mỉm cười): Là sẽ để cho Hashirama đối với ngươi đừng có hy vọng nội dung.
Madara (mồ hôi lạnh): Nói tất cả đây không phải là ta làm ah!
[ cho nên nói, rốt cuộc là cái gì nội dung sẽ để cho Hashirama đối với ta hết hy vọng... Phi phi phi, cái gì hết hy vọng! Căn bản cũng không có tâm! ! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hỏa ảnh ] Tộc trưởng đại nhân hình tượng cải tạo đại tác chiến
RomanceVăn án: Với tư cách tộc trưởng đại nhân đáng tin Fans hâm mộ, tại Uchiha cùng Senju nắm tay giảng hòa hậu duệ, Uchiha Hotona tựu mưu tính sâu xa địa lo lắng nổi lên tộc trưởng đại nhân hình tượng vấn đề. # hình tượng không tốt, không đảm đương nổi l...