kara 50

3.7K 44 1
                                    

chapter 50

dinner in Grillians

ara : moo next time babalik tayo dito

mika : oo nga eh ang sarap dito ..

ara : halata naman kasi haha takaw oh

mika   hmm di na nga lang ako kakain

ara : asus nagtampo pa...

.. mika : tse

ara : alam mo (holds mika's face)  mahal na mahal kita kahit matakaw ka pa .. kahit lumaki yang tyan mo kahit maging palo palo yung braso at bisig mo .

mika : talaga?

ara': oo naman ! kaw lang mahal ko ih hahanap pa ba ko ng iba ..


mika : ikaw talga .. kaya mahal kita ih ..


ara : ohh kakain na  .


aby : uii..haha tama n maguyam n dito oh

kim : nakoo nga ate aby ..

aby: matamis :)


ls: hahaha !

nagsimula na ang dinner masaya silang nagtatawanan ng biglang naging seryoso si coach ..

coach ': girls


lahat sila natahimik nakatitig lang kay coach at naghihintay ng sasabihin ..


coach : congrats kasi you did the best. hindi nasayang ang effort .. nanatili kayong buo .. ngunit sa pinakahuling laban .. kulang na ..

mel : si carol po ang wala


coach : yes si carol ..she was a good girl .. sweet sister and a lovibg daugther ..


ang bullies naiiyak na pero sina aby wala pa ring alam ..


coach : .. akala ko next season ..buo pa tayo .. sorry girls .. wala akong nagawa.. hindi ko man masabing para sa ikabubuti nya .. pero para sa ikabubuti ng family nya .. she was a very strong girl ..


ls : :'(


coach : we celebrate because we had our goal but may hininging kapalit .


..carol left us .. this morning ..she did it for her dad .. because of the business arrangement .. she was felt so sorry girls .. akala ko din hindi nya tayo iiwan .  she love us so much .. cams .. i know you know all of this .. ikaw ang naghatid sa kanya kanina ..

cams : :(( opo


aby : inilihim mo smin

.

cams : ayoko lang pong pangunahan sya

mel : we understand you

aby : waaahhh group hug


ls : loveyou coach


coach iloveyou too babies

For You I Will (Complete!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon