ara's pov:
nakabalik na kami ng manila .. at lahat mg teammate namin nagdidiwang .. siguro nga hindi pa namin masasabi na kami na talaga pero gagawin ko ang lahat para lang sa pagmamahal ko sakanya ..
sana wala ng maging hadlang samin ..
" i am happy ..kasi blessed ako kasi nakilala ko tung mga taong to ..hindi lang bilang kakilala kundi kateam mate .. kadormmate ..kaibigan .. pamilya at higit sa lahat parte na sila ng buhay ko .. sila ang kasama ko kasama nmin ni mika sa lahat ng bagay ..pero sana manatili kaming iisa at buo pa din .. "
mika's pov:
hindi pa din ako makaget over sa mga nangyare sa greece
.hindi ko inaasahan na mangyayari yun di ko expected ang lahat super thankful talaga ako kasi binigay sakin ni lord si ara ang bullies at ang ls .. hayy
i am looking forward na sa future namin haha ..
hay excited na koo ..
pero magiipon muna kami ..
ako .
tutulumgan muna din namin ang parents namin eh ..
haha bait ng fiance ko ..
love na love ang parents ko ..haha pero syempre lalo na parents nya
kara's pov :
thankyou sa lahat ! hoho .. sa readers mahal na mahal ko kayo hahaha ! .. uyy totoo yun .. mahal ko kayo kahit di ko kayo kilala haha .. mahal ko talaga kayo kahit ako walang love life ..
happy ako kasi madame akong kaibigan .. guys .. ang love life madame pa yan peo ang mga kaibigan .. hindi haha .. kasi mahirap humanap ng tunay na kaibigan ..
siguro nga lahat tayo nakakaranas magmahal ..
at lahat tayo kayang ipaglaban ito hanggang sa huli .
magiging matibay ang relasyon kung meron kayo nito
TRUST - tiwala lang sa isa't isa ..
Open minded / understanding - dpat lagi kang handa makinig sa partner mo
loyalty - maging tapat sa partner mo
respect - yun respect daw kasi sa partner mo ..
love : syempre dapat mahal mo yun haha ! xD ..
#thankyou
BINABASA MO ANG
For You I Will (Complete!)
Fanfictioniloveyou always and forever.. yiieee ..inspired kara shipper its COMPLETE NA !