kara 53

3.5K 49 7
                                    

mga sabog ang readers ko haha nahawa ko na kayo ih haha ! love love


chapter 53

ara's pov :

.. tinagtagan kami ng tali sa paa at kamay .. pero ..

super nilock nila kami dito sa kwarto may cr nmn tas mi mga damit pa .

feeling ko tuloy bibitayin na kami ..

kim : miss ko na ang dorm

vic : sorry talaga ..

kim : ano pat magkaibigan tayo diba

alam kong nahihirapan na din si ate kim ..

hayy .. kakausapin ko yung babae na palayain sya ..

wag lang madamay si ate kim .

almost 1 week n kaming andito ..

..good morning ! ..kamusta kayo !?oh dba im evil .. pero mabait pa din ..

..kim : hoy takot ka ba magpakita ka !

..hoy patayin kaya kita ng natitimo ka jan ! ..


ara : .. miss

oh anong gusto mo

ara : please let go ate kim .. palayain mo na sya . ako lang naman ang kailangan mo eh

..hmm pwede din but ..


ara : ano

..you will suffer .. she only have 24 hours to go home and tell to everybody that you are here ..para magpunta sila ditong lahat .. but no police .. at makita nila kung panu kita pahihirapan

kim : you bastard !!!!

.whatever kim .. kaya bilisan mo dpat ang pag uwi mo ..

ara : .. sige na ate kim .. you will be safe.. si mika alagaan mo ha .. sabihin mo mahal na mahal ko sya ..

..hey stop the drama ! .. mika reyes my one and only love ! .. inagaw mo sya sakin ! masaya na kami ih pero ano ! ginawa ko lahat para magkahiwalay kayo ?


ara & kim : O________O em em ?


...no response ..

at pag ka lipas ng limang minuto .. ay agad naman may pumasok na 4 na lalaki ..

kinuha nila si ate kim ..

kim : i'll do everything .. please .  wait for us

ara : okay thankyou .. :'(

  hindi ko alam kung aabot sila ..

ni hindi ko alam kung patayin nya ako ..

..lord please protect me and my family sa dorm .. please give me strenght to be strong .. i'm sorry kung nadadamay pa ang ibang tao ..



  i dont know ..



   i fell asleep ..


mika's pov:

iyak ako ng iyak .. it almost a week when ate kim and vic was lost ..

we already reported it at the police .. and i told it na din kay kuya jun ..

tita may ..didn't know this .. she has a heart disease ..

   but tito will not go home because he cant leave tita may there in the states kasi under dialysis sia ..


pero parang walang nangyayare .. its almost 4 pm na ..

lahat kami dito sa dorm naghihintay ng tawag nung mga kidnapper ..

..ng biglang may tumumba sa may pinto namin .. she was crying ..


kim 's pov:

  kinakabahan ako sa mangyayari kay vic ..

pero kailangan kong makabalik kay vic agad agd ..



  .. ng makalabas ako ng rest house ..

agad akong pinasakay sa isang kotse ..


pero ..

they punch me ..

  its hurts .. i cant fight back kasi im so tired ..



after a few hours ..



i 'm here at the la salle ..

i ran faster to dorm ..


and i collapse when i get there ..



author's pov:

  inintay nilang magisimg si kim ..

"are you okay kim ?" sabi ni mika na naluluha pa ..

"yes :'( but " sagot ni kim at bigla nya itong niyakap

"ara's love you so much .. she's okay right now but we need to get there " pahabol pa nya ..

" asan sya kim" naiiyak na tanong ni mika ..

" she's in laguna .. sa isang rest house sa may mt. makiling " kim answered .. halatang pagod na pagod at puyat .

" sinong may pakana nito" tanong ni aby na mukhang nagaalala at galit na galit

" they are 2 .. one is emem " kim .." kasi nung sinabi ni ara na palayain ako at sabihin nya sa inyo at kay mika na mahal na mahal nya tayo ' " she paused and ..



" dali na baka di natin maabutan yun "aabi naman ni cams ..

" ng sinabing si mika .. bigla syang umimik ng my mika reyes .. bla..bla...bla.. and we find out na si em em yun "

" its all ny fault .  "mika said and ahe start to cry

" dont blame your self .. ara will fight for this .. ara is strong diba " ciennie hugged mika ..

" kaso kailangan natin makabalik agad dun ao that maabutan natin si ara wag daw magdadala ng pulis '' kim

agd silang naghanda pero napag usapan jilana irereport sa pulis pero di ipapahalata ..


    # what will happen next chapter malapit na yung ending :)) yiiiieee ! xD .. thank you nga pala sa nagbabasa ng story ko ..

    #  after this story baka may bago uli akong story o kaya may book 2 gusto nio ba ?

comment nyo lang guys :))

5 comments & 20 votes

For You I Will (Complete!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon