Headset

28 1 0
                                    

Headset
Ginawa ang headset para sa dalawa ngunit kasama kita at handa ako ihati at isakripisyo para sayo ang isa . parang pag mamahal ko sayo inahahati ko ang pagmamahal ko sa sarili para ang kalahati ay mapunta sayo. Ngunit anong nangyari binalik mo ang isang headset at nag wika ng "sawa na ako" at isang minuto tumigil ang aking mundo at naisip  na bakit kaya hindi ako tanungin kung sawa na ba ako o masya pa ba ako sa sitwasyon namen.. Ngunit naniniwala na ako sa nakikita ko na nag  seseperate ang mga headset at yun yung part na ilalagay ko na isang kapares sa aking tenga at ang isa ay para sa kabilang tenga ko.. Salamat nga pala na binalik mo ang aking headset dahil ginamit ko at sinuot ito at nag patogtug ng malakas uoang hindi marinig ang masasakit na salita na galing lamang sa dila ng nakakakita.. Sana tinanung mo din ako.. Sana minahal mo din ako kahit kaunti lang. Sana .. Sana.. Sana hindi ka nalang dumating sa aking buhay dahil pagod na ako at lalo mo lang ako napagod.. Saan ba ako nag kulang? saan ba ako sumombra? Sana naiitindihan mo din.. Sa bawat oras na naiisip kita nagmumukah lang akong tanga. I'm just wasting my time and I'm just a boy who feel worthless and i guess no one can understand me. Coz if someone can understand me you wont leave like this... Alone and scared to love again.

On GoingWhere stories live. Discover now