Badminton Racket

20 0 0
                                    

Guys alam nyo ba yung feeling na sasabog ka na sa kilig dahol nakakita ka ng super hot na gwapo????
Yung feeling na sukong suko ka na sa pagboboyhunt kase wala man lang gwapo sa school nyo, yung feeling na wala nang pagasang makalomutan mo at makamove on ka sa crush mong crush yung taong di sya crush tapps bigla bigla out of nowhere sa di mo inaasahang panahon ay makikita mo sya, yung lalaking sobra gwapo aakalain mong sinalo nya lahat ng gwapo potions na pinamigay ni God para sa mga lalake at plus points pa dahil super hot nya den at attractive masyado na halos daigin nya na yung buong male population ng school dyan palang sa face at hotness nya..

Yung feeling na gusto mo nalang syang puntahan at sabihin na "Hello kuya pede ko ba malaman name and number mo?" Kaso di mo magawa dahil kulang nalang ay lumubog ka na sa kinatatayuan mo dahil sa sobrang hiya, na ang kaya mo nalang gawin at tignan sya to the point na kinakaladkad mo na mga kaklase mo para samahan kang puntahan sya and to the point na sumasama ka sa mga lalabas ng room nyo kahit ano man ang reason nila para makasulyap sa kanya.. Si kuya na nagbabadminton sa may labas na naka white tshirt at oh so awsome hair style and oh so gorgeous face!!! Na kulang nalang ay puntahan ko sya at punitin yung istorbong damit na yun para lang makita mo yung version nyang topless!! Haayy kuya kung alam mo lang gano ko gustong maging badminton na hawak mo ngayon na kulay blue para kasama man lang kita....

Pakshit kuya pinapaasa mo na agad ako wala ka pa ngang ginagawa!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

On GoingWhere stories live. Discover now