Naramdaman mo na ba yung feeling na kakapakilala palang sayo ay nacutan ka na, yung feeling na sa una palang may attraction na, attraction na ayaw mo nang lumala, pero dahil sa mga kaibigan mong tinutulak ka palapit sa kanya ay wala ka nang magawa kundi kausapin sya, yung gusto mo sya at the same time ayaw mong mapalapit sa kanya dahil natatakot ka, sasabihin nila ano bang ikinatatakot mo eh kakausapin mo lang sya, yung feeling na pinapakausap ka nila sa taong may gusto sayo pero di makamove on sa ex nya yung feeling na wala kang choice kundi kausapin sya, pansinin sya at manalangin na sana di ka mahulog sa kanya.. Yung feeling na kahit alam nyang di pa sya nakakamove on eh popormahan ka nya.. Papaasahin ka nya, bobola bolahin ka nya tas bandang huli iniiyakan mo na sya, dahil lang sinabe nya na mahal ka nya pero masmahal nya ex nya, yung feeling na ginawa ka lang panakip butas pagmagkaaway sila ng ex nya pero pag bati na sila iiwan ka nalang nya.. Yung feeling mababa na nga tingin mo sa sarili mo dahil nagpaloko ka sa kanya, babalikan ka pa nya, babalikan ka pa nya dahil sabi nya niloko lang daw sya ng ex nya.. Yung feeling na walang ibang emosyon ang dumadaloy sa katawan mo kundi galet, saket at lalong lalo na pagkaawa sa sarili.. Mga emosyong naramdaman mo simula pakilala ka ng mutual friend nyo sa isa't isa.
YOU ARE READING
On Going
RomanceJust some things from me and my friend that is an author, and maybe I'll make one shots from it.