[ trùng sinh chi nhân vật phản diện nghịch tập ]by Tạ Diệc
Văn án:
Bá chủ nghịch tập công x băng sơn nữ vương thụ
Đọc chỉ nam
1] mấu chốt tự: Hiện đại giá không ! ! buôn bán đế quốc ! ! Hoa Hạ buôn bán duy quyền hội ! ! giám sát sở ! ! ngụy phụ tử [ vô huyết thống quan hệ ] ! !
2] chủ yếu thiết lập: Cường cường,1v1, trùng sinh
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phong Ngạo [ Trịnh Tấn Phong ], Trịnh Hựu Đình ┃ phối hợp diễn: Lý Huy ┃ cái khác: Trùng sinh, chủ công, Tạ Diệc, nhân vật phản diện nghịch tập
==================
☆, đệ 1 chương nhân vật phản diện giá lâm
Trịnh Tấn Phong cũng từng bị ký thác kỳ vọng cao .
Trịnh gia đại gia trưởng hi vọng hắn làm Trịnh gia này đồng lứa trưởng tử có thể mang theo Trịnh gia tấn chức đến một cái khác Cao Phong, mà nay, Trịnh Tấn Phong tại thương vụ bộ hậu cần khoa ngẩn ngơ mười mấy năm miễn cưỡng hỗn đến một chủ nhiệm.
Ba mươi tám tuổi trịnh tấn đỉnh núi một chủ nhiệm danh hiệu nhược tại tầm thường nhân gia đã là không sai làm , khả tại Trịnh gia, này trưởng tử chính là tứ cửu thành trung chê cười.
Hắn Trịnh Tấn Phong tốt xấu cũng tùy đại lưu tại nước ngoài lăn lộn vài năm, có một song thạc sĩ tên tuổi, hỗn đến như vậy thê thảm thật sự ngã phá rất nhiều người kính mắt. Nếu không phải kia thậm tiêu hắn tổ phụ tuổi trẻ khi tướng mạo, Trịnh lão gia tử đều hoài nghi Trịnh Tấn Phong có phải hay không hắn chủng . Trịnh Tấn Phong trời sinh tính yếu đuối, lấy không ra đứng đắn chủ ý đến, chính là mỗi lần hậu cần khoa khai đi qua ngành hội nghị thường kỳ đều là muốn hắn trợ thủ cấp chủ trì đại cục, phía dưới nói cái gì là cái gì.
Có thể thấy được loại này nhân là thành không được khí hậu , tứ cửu thành trung bao nhiêu nhân sung sướng khi người gặp họa đâu.
Mà chính là loại người này, một đời cũng kiên cường hai hồi.
Đệ nhất hồi, đó chính là hắn Thập Ngũ tuổi làm lớn tứ cửu thành một khác đại gia Thành gia bảo bối thiên kim bụng, lại đem thành úy cưới về gia, vừa đến niên kỉ đứng vững thật lớn áp lực cùng thành úy xả chứng, lên làm Thành gia rể hiền. Này đệ nhị hồi, liền là phía trước tại tứ cửu thành huyên oanh oanh liệt liệt chuyện đó .
Vẫn là bởi vì hắn lão bà thành úy, lúc này đây hắn là đến một nhà câu lạc bộ bắt kẻ thông dâm đi ! lúc ấy hắn còn cùng thương vụ bộ liên can thủ trưởng đi xã giao , thấy hắn lão bà cùng nam nhân làm cùng một chỗ, đương trường liền choáng váng. Trịnh Tấn Phong tự nhiên không thể tưởng được đánh vỡ việc này không phải ngẫu nhiên, hắn ban đầu kia liền nhậm thương vụ bộ trưởng thúc thúc điều đến thường ủy, nguyên bản an bài trên đỉnh nhân không còn dùng được còn chưa tiền nhiệm đâu khiến cho đương nhiệm bộ trưởng gia tộc cấp biến thành một thân tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi nhân vật phản diện nghịch tập
General Fiction[ trùng sinh chi nhân vật phản diện nghịch tập ]by Tạ Diệc Văn án: Bá chủ nghịch tập công x băng sơn nữ vương thụ Đọc chỉ nam 1] mấu chốt tự: Hiện đại giá không ! ! buôn bán đế quốc ! ! Hoa Hạ buôn bán duy quyền hội ! ! giám sát sở ! ! ngụy phụ t...