Part 3

176 3 1
                                    

Phong Ngạo nhìn ra nghi vấn của hắn, thấp giọng nói:"Hắn dịch dung mạo."

Bạch cửu qua nghe tiếng, kinh ngạc hạ liền thoải mái, tuy rằng Lâu gia thuật dịch dung tại lánh đời trong gia tộc số một số hai, nhưng bị Phong Ngạo nhìn thấu tựa hồ cũng không có gì hảo ngoài ý muốn . Hắn cười nói:"Chính là, bọn họ nói cái gì, sợ nhiễu thanh tu cho nên tại ngoại giới làm công đều không dùng chân diện mục kì nhân. Ấn ta nói, bọn họ lớn nhất đặc tính hẳn là tự kỷ, không nhất nhậm gia chủ đều là Lâu gia tối tự kỷ nhân."

Lại nói Đoàn gia, Đoàn gia công pháp chú ý một mau tự. Nội công cương mãnh, lấy mau đánh mau. Đoàn gia nhân làm việc tiêu sái bất kham, không có đặc biệt vũ khí, đương nhiệm gia chủ là thiết nương tử, tiên pháp thập phần rất cao. Trừ mau chi ngoại, Đoàn gia khinh công cũng là cổ võ thế gia chi tối, nghe nói bọn họ tổ tiên ra qua hảo chút thần thâu thánh đạo.

Lại có liền là Trần gia.

"Nói đến Trần gia, liền không thể không đề bọn họ đệ nhất vị gia chủ. Nhị vị có thể biết thân phận của hắn?" Bạch cửu qua bán quan tòa, đối mặt hai đồng dạng gợn sóng không thịnh hành gương mặt, thất bại yết bí:

"Trần gia khai sáng giả, nguyên bản là Lâu gia gia chủ thủ đồ."

☆, Chương 85:

[ hơi say ]

Trần Chí kính, sáu trăm năm trước, Lâu gia gia chủ thủ đồ. Chính là người này phản xuất sư phía sau cửa, tự lập môn hộ, khai sáng lâu đoạn Trần Tam chân thế chân vạc thế cục.

Chỉ bằng chuyện này tích liền không thể không để người bội phục, nhưng bạch cửu qua nói lên hắn ngữ khí lại không như thế nào thưởng thức:"Chúng ta Hoa Hạ có câu ngạn ngữ nói rất hay, thượng bất chính hạ tắc loạn. Trần Chí kính làm Lâu gia thủ đồ, mỗ một lần tại một bí cảnh được đến một quyển bí tịch, hắn không có nộp lên sư môn, chính mình lén trộm luyện, kia công pháp cũng là lợi hại, hắn lại có thủ đồ tư chất, mười năm thời gian lại khiến hắn võ công đại tăng, ngay cả hắn sư phụ đều không là hắn đối thủ."

"Này nguyên bản cũng không phải cái gì rất giỏi sự, nhưng hắn vì giấu diếm công pháp, lại có ý định sát hại hai ngẫu nhiên phát hiện hắn luyện công đồng môn. Thế gia kiêng kị nhất đồng môn tướng tàn, chẳng sợ Trần Chí kính võ công lại hảo, Lâu gia cũng không thể dung hắn." Bạch gia này đồng lứa đồng dạng tao ngộ qua đồng môn tướng tàn sự, bởi vậy nhắc tới người này tự nhiên không cho là đúng.

"Hắn chạy ra sư môn sau, tại ngoại giới đợi mười năm, lung lạc một nhóm người, một lần nữa trở lại cổ võ thế gia, tự lập môn phái. Trần gia tại kia một khóa diễn võ trung đại phóng dị thải, lại vượt qua Lâu gia cùng Đoàn gia trở thành cổ võ thế gia thủ tịch. Truyền lưu nói là Trần gia lúc ấy dùng nhận không ra người thủ đoạn, ám thương Đoàn gia cùng Lâu gia tham gia diễn võ nhân, đều xem trọng bị thương hai nhà gia chủ. Sau đó năm mươi năm thời gian, Trần gia lấy Đằng Long chi thế tại cổ võ thế gia quật khởi, tại trận thứ hai diễn võ trung cùng Lâu gia Đoàn gia đã tương xứng. Nhiều năm như vậy quá khứ, Trần gia dần dần suy thoái, lại bắt đầu động khởi ý biến thái, tại ngoại giới động tác cũng nổi lên đến. Nếu không phải lần này có tiền bối sự tình trước đây, chúng ta còn không biết bọn họ lại bắt đầu đánh cái gì cổ võ bí tịch chủ ý đâu."

Trùng sinh chi nhân vật phản diện nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ