Part 2

393 5 1
                                    

Trịnh Hựu Đình không có làm không sợ khốn thú chi đấu. Hắn bị trói buộc hai tay, cột vào trên ghế, liên bên người cất giấu tam đem chủy thủ, đều bị sưu đi, trên người một điểm phòng thân vũ khí đều không có.

Chu nhị vài bước tiến lên, một cước liền đá vào Trịnh Hựu Đình lồng ngực thượng,"Ngươi thật mẹ nó hảo bản sự a ! dám đem chúng ta Chu gia đương hầu đùa giỡn ! hừ, ngươi xem nhìn ngươi trước mặt người này, nghĩ đến các ngươi có thể gạt chúng ta bao lâu? A? Hắn lệ đào lại như thế nào năng lực, cũng liền hai ngày liền bị ta cạy ra miệng, ta đổ muốn nhìn bản lĩnh của ngươi so với hắn cứng rắn bao nhiêu !"

Chu nhị lại trút căm phẫn tại Trịnh Hựu Đình bụng thượng mãnh kích mấy quyền.

So sánh với thứ tư, Chu nhị diện mạo thô quặng so với thứ tư không biết có mưu lược cùng tâm nhãn bao nhiêu lần. Hắn luôn luôn tới bình tĩnh rất nhiều, là không dễ bị chọc giận , thế nhưng hôm nay, hắn quả thực tức điên rồi !

Như vậy một u ác tính liền tại hắn Chu gia trong đại bản doanh đầu ! đi theo lão nhân bên người làm việc không nói, thậm chí lão gia tử nhiều sự tình như vậy đều từng bước muốn giao cho hắn ! này nhân ngụy trang được thiên y vô phùng, đem bọn họ Chu gia nhân tất cả đều đùa giỡn !

Mấy năm nay Chu gia nhiều lần không thuận, khẳng định không thể thiếu tiểu tử này giở trò quỷ !

Còn có cái kia đáng chết Tô lão quỷ, đến cùng có phải hay không lệ đào theo như lời như vậy cùng này đó quốc gia phái tới nằm vùng thông đồng ở cùng nhau. Hắn còn vẫn duy trì cẩn thận, không tại được đến tin tức trước tiên liền báo cho biết Chu lão gia tử. Nhất là sợ Trịnh Hựu Đình biết được tiếng gió cấp trốn, nhị là Tô lão quỷ cùng Chu gia hợp tác cơ hồ là từ Chu gia làm quân hỏa mua bán liền bắt đầu , lẫn nhau nắm giữ trụ quá nhiều đối phương thóp, hắn cũng không hảo tại không có vô cùng xác thực chứng cứ tiền liền hành động thiếu suy nghĩ.

Khả, Trịnh Hựu Đình hắn là thế tất muốn bắt hạ ! có thể hay không ép hỏi ra cái gì không có việc gì, lưu trữ hắn một cái mạng chó, chính là Chu gia cùng Tô lão quỷ đàm phán khi cố định lên giá con bài chưa lật , hoặc là, dùng này mệnh trực tiếp đem chôn ở Chu gia u ác tính đều dẫn đến, nhổ tận gốc !

Chu nhị tiết đốt lửa khí, mới thối lui một bước, đem lệ đào đẩy hướng Trịnh Hựu Đình phương hướng.

"Của ta Hình đường đường chủ, đi, khiến ta nhìn nhìn ngươi bản sự, trừ trên đường biện pháp, khiến ta kiến thức kiến thức các ngươi nằm vùng bình thường là như thế nào thẩm vấn người khác a ! đi a !"

Lệ đào cả người run rẩy, tại Chu nhị lại một tiếng hét to trung, nhặt lên địa thượng một căn phế khí thép, đứng ở Trịnh Hựu Đình trước mặt.

Trịnh Hựu Đình giương mắt nhìn hắn, nhìn hắn ngón tay đều đang phát run, nước mắt cũng tại điệu , còn là nghe Chu nhị mà nói, đem kia căn thép nhắm ngay chính mình tay trái ngón tay một chỗ, hung hăng đập xuống.

Kia căn thép bất quá một chi phẩm chất, quát phá không khí cường độ bén nhọn chói tai, đánh vào trên ngón tay khi, Trịnh Hựu Đình đau được sắc mặt thoáng chốc nhất bạch.

Trùng sinh chi nhân vật phản diện nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ