Phần 4

119 1 0
                                    

"Ngươi sư bá đi an bài phòng vệ công việc, ngươi đi nhìn một cái có cái gì giúp đỡ được ." Đang muốn phái lâu Thường An rời đi, đại trưởng lão lại dừng một chút, tiếp tục nói:"Nhìn ngươi sư bá điểm, đừng làm cho hắn làm quá giới hạn sự."

Lâu Thường An đối với này vị sư bá làm việc tác phong hiển nhiên cũng phi thường lý giải, trên mặt không khỏi lộ ra một tia bất đắc dĩ, nghiêm túc gật đầu:"Là, trưởng lão."

Đáng tiếc, lâu Thường An đuổi tới thời điểm, lại chỉ thấy sư bá đệ tử đang bận rộn.

"Sư đệ, lâu viêm sư bá đâu?"

Đối mặt lâu Thường An câu hỏi, hắn sư đệ mặt lộ vẻ một chút xấu hổ. Chỉ chỉ tạm trú sở tại phương hướng, xấu hổ nói:"Sư phụ nói ngoại giới nhân mưu ma chước quỷ nhiều, cái gì phòng bị đều phòng không trụ tiểu nhân chi tâm, cho nên...... Hắn muốn đi tự mình nhìn chằm chằm kia hai vị."

Lâu Thường An sắc mặt khẽ biến.

Vị kia phong tiền bối cũng không phải là cái gì hảo tính tình nhân a.

Nghĩ như vậy , lâu Thường An vội vàng truy tìm sư bá mà đi.

Hi vọng, không cần nháo xảy ra chuyện gì đến mới tốt.

Lâu Thường An đuổi tới Phong Ngạo sư đồ sở trụ tạm trú, chỉ thấy hắn lâu viêm sư bá cao ngồi ở khách viện trên nóc nhà, hắn vội vàng hướng đối phương đánh thủ thế muốn hắn rời đi, đã thấy lâu viêm sư bá chỉ nhìn hắn, không có bất cứ động tác.

Lâu Thường An biết rõ hắn cố chấp cùng xảo quyệt, bất đắc dĩ, đành phải phi thân tay chân rón rén địa thượng nóc nhà.

"Sư bá."

Hắn cơ hồ vô thanh hô một tiếng, tại hạ dạ côn trùng kêu vang trong tiếng một tia cũng nghe không rõ ràng.

Lâu viêm sư bá hướng hắn lắc lắc đầu, biểu tình lại giống như từ hoàng liên giống nhau, nhiều nếp nhăn .

Phía trước cách xa, bóng đêm mông lung, lâu Thường An không phát hiện lâu viêm tọa tư cao ngất, thân thể mười phần cương ngạnh. Đang muốn hỏi hắn ra chuyện gì, lâu Thường An liền nghe đến khách viện chủ trong phòng thoáng đột hiển dồn dập thở thanh.

Là sao thế này?

Luyện công luyện kém?

Lâu Thường An đang kỳ quái, gặp gạch ngói vụn bị lâu viêm sư bá chuyển đi một khối nhỏ, hắn liền cúi người nhìn đến tột cùng, không có tiếp thu đến lâu viêm sư bá nôn nóng mà thương hại ngăn cản ánh mắt.

Tiếp mỏng manh nguyệt quang, lâu Thường An người luyện võ tuệ nhãn thực dễ dàng liền nhìn đến Phong Ngạo sư đồ trong phòng tình hình. Trong phòng không có nhân, giường màn che buông ngăn trở nhân tầm nhìn, trên giường mơ hồ có thể nhìn đến một ngồi thân ảnh.

Lâu Thường An kỳ quái, đây là cái gì đả tọa tư thế?

Vì cái gì là mặt triều đầu giường nghiêng thân? Còn muốn đem đầu ngưỡng cao như vậy? Hắn đều thấy cổ buộc chặt đường cong .

Trùng sinh chi nhân vật phản diện nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ