Alziegh Point Of View.1 Message
Brixel❤️From:Brixel❤️
Joh,break Na Kami</3Biglang Nagsaya Ang Kaluluwa Ko Ng Mabasa Ko Ang Message Niya Sakin.
Finally,Break Na din Sila!Sabi Na nga Ba Eh.Pinaghandaan To Ni Cupido Para Sakin!
Kaya Mahal Na Mahal Ko Yang Si Cupido Eh!
"Alzy!Baba Na Dito,kakain Na!"Bumaba Na Ako Na Abot Tenga Ang Ngiti.
Sino ba Naman Di Magsasaya,kung Yung Matagal Mo nang Inaasam Na Pangyayari,Nangyari Na Tiba?
__
Next Day.
Pumasok Ako Sa Eskwelahan Na Ayos Na Ayos NakaMessy Bun Tapos Nakachoker,pinaghandaan Ko Talga Ito.
Aba!Dapat Lang.
Dapat Lang Na Mapansin Ako Ni Brix Nuh?Malay Mo Tiba Mahulog Sya Sakin?
Malay Mo Lang Naman,Kaya Pagbigyan Niyo Na.Nasa Linya Na Ako,magkatabi Lang Ang Linya Namin Nina Brixel,pero Hanggang Ngayon Wala Paring Nahuhuli Ang mga Mata Ko na Isang Brixel.
Biglang Nawala Ang Gana Ko,siguradong Aabsent Yun Sa Kakaiyak Kagabi Siguro.
Pesteng Brianna Yan!makakalbo Ko Talga Yang Bruhang Yan.
Pero Biglang Nagliwanag Ang Mga Mata Ko Ng Matanaw Ko Ang Isang Brixel Na Nakahoodie,Bkit Sya Nakahoodie?
Siguro Para Matakpan Ang Namamagang Mata?Edi Sana Nagninja Nalang Sya.
Ay Tanga!Edi Mas Kita Yun,Ang Tanga Mo Talga Alziegh!
Pagpunta Nito Sa Line Tiningnan Muna Nito Si Brianna,pero Ang Bruha Inisnoban Pa Si Brixel,Aba!Pugutan Ko Kaya Ulo Nito.
Bago Ko Pa Sya Mapugutan Ay Pinapasok Na Kame Sa Kanya Kanya Naming Room.
Pagtingin Ko Kay Brixel Ay Nakatingin Na din Pala Ito Sakin,kaya Nginitian Ko Sya.Ngumiti Naman Ito Pabalik.
At Pagkatapos Ay Naglakad Na Kami Papunta Sa Room
***
Pagkarating Ko Sa Bahay Tinext Ko Kaagad Si Brixel.
To:Brixel❤️
Hi.Umabot Na ng 10 mins,di Parin sya Nagrereply.Sa Sobrang inis Ko,inoff Ko Na Ang Phone Ko At Nagwash up.
Pagkatapos Ko Magwash up,inopen Ko Kaagad Ang phone ko.
0 messages
Di Nga Talga Ako Mahalaga Sa Knya,Goodnight Nalang.Ay,Wala Na Plang Good Dito eh>_<
To Be Continued..
YOU ARE READING
Love Warning:
Teen FictionThis Is Story Na BAWAL NA PAG IBIG o LOVE warning. All Rights Reseved.