Alziegh Pov.Pumasok ako Ng Eskwelahan Nang Nakaearphone,wala Akong Pake Ngayon Sa Mundo.Bakit?
Simple,kase Wala Din Itong Pake Sa akin.I dont Give A Damn Care To Someone slash Something Who dont EvenCare.
Kaya Shut Up Nalang Kayo,late Nanaman Ako.Kaya Isang Floorwax Nanaman ang Dadalhin ko Bukas.
Di Bale,kukuha Nalang Ako sa Tindahan.
***
Natapos Na Ang Klase,So Lunch Na.Kaya Pumunta Muna Kame Don Sa Room Nina Brix,may kukunin Lang Ako.
Pero Sympre Para Makita Ko Din Si Brix,di Ko Sya Nakita Kanina Sa Line Pati Sa Recess Eh.
Pagpunta Ko Dun,umuwi Na Daw.Oh Di Ako Na Ang Pinakaswerte?Ang Bait Mo Talga Tadhana!Mahal Moko Masyado.
Kaya Umuwi nalang Ako,kabadtrip Naman.
Pag Uwi Ko,text Kaagad Niya Ang nakita Kaya Biglang Nagsaya Ang Kaluluwa Ko.
Convo With Him❤️
Brixel:Oy Baboy,Sorry Ah?sabay Nalang Tayo Uwi Mamaya.
Me:Okey Lang.
Brixel:Cge Kain Muna ako.Parang May Kakaiba Sa kanya Ngayon,May Di Nga Ba Akong alam?
***
Pagkarating Ko sa Cefeteria Isang Malanding Higad Kaagad Ang Nakita Ko.
Malanding Higad?Sya lang Naman Si MS BRIANNA ROXY HANCHER na Kasalukuyang Nakakabit Kay Dwayne Monteno.Sa Di Kalayuan Ay Nakita Ko Si Brix,na Nakatingin Kana Brianna Na May Tumutulong Luha Sa Gilid Ng Pisnge Nito.
Nilapitan Ko Kaagad Ito,at Inalayo Sa Lugar Na Yun.
Nagstop Kami Sa Ibabaw Ng Puno,at Duon Na Niya Inilabas Lahat Lahat.
Naawa Ako Kay Brix,Nasasaktan Ako Para Sakanya,Kung Kaya Ko Lang Sana Kunin Lahat Ng Sakit Na Nararamdaman Mo,malamang Ginawa Kona.
Love Is All Bout Sacrifices.
And I will Do Everything Just To Take All Those Pain Away.
Nang Magtagal Ay Huminto Na Sya."Dali,"Sambit Ko At Tumayo.
Punong Puno Ang Mga Mata Nito Ng Pagtataka Na para Bang Nagtatanong Kung Saan.
"Punta Tayo Doon Sa Park"Dagdag Ko.Kaso Biglang Lumungkot Nanaman Ang Mukha Nito.
Sht.Naalala Ko,Doon Pala Sila Nagcelebrate Na First Monthsary nila.Di Ko Na Alam Ang Gagawin ko,kaya Hinila ko sya Papalapit Sa Akin,at Niyakap Ko Nang Mahigpit.
"Umiyak Ka lang,mawawala Din Lahat Nang Yan Brix.Andto Lang Ako Para Sayo,Ill Stay By Your Side.I Know,Dapat Di Ko To,ka-kase.."napatigil Ako Nang Marealize ko Ang Susunod Kong Sasabihin.
"Kase alam Kong Di Moko Mahal"Pabulong Na Sambit Ko.
"Tara Na Nga,tama Na Ang Drama"Sambit Ko Habang Pinupunasan Ang Mga Luha Nito.
At Hinila Sya Palabas,pumasok Kami Sa Isang Ice Cream Parlor,Sabi Kase Sa mga Nababasa Ko Sa Wattpad,ganyan Daw Ang Tumutulong Magpasaya Ng Tao.Pero Sa Kaso Ko,nagbaliktaran.Imbes Na Lalake Ang Tumutulong at Ang Babae Ay Magmomove on,nagiging Baliktad abg Lahat.
Dahil Sa Storing Ito,AKO ANG NAHULOG.
NAHULOG NANG WALANG SASALO</3
***
To be Continued
YOU ARE READING
Love Warning:
Teen FictionThis Is Story Na BAWAL NA PAG IBIG o LOVE warning. All Rights Reseved.