Chapter 48

1.7K 36 0
                                    

UNEXPECTED LOVE
CHAPTER 48
YASSI JHAE POV:

What on earth is this? Bakit hindi niya hila hila ngayon papalabas ng room? Darn—akala ba niya makakalimutan ko ang nangyari sa amin? Yes—may kasalanan ako—pero may kasalanan din siya! Fuck him.

F L A S H B A C K

Nagmumuni ako sa room habang nagbabasa. Dang—nakakaboring talaga. Sigh, ano kaya pwedeng gawin ngayon? Jeez. Nagulat nalang ako ng may kumuha ng libro na binabasa ko. Napatingala ako at napataas ng kilay. Who the hell is he?

"Who are you?" diin na tanong ko, he smiled at nilahad ang kanang kamay niya, "Hello. I am Zander, nice to meet you" I rolled my eyes and glared at him

"Give me back my book, jerk" tinignan niya ang libro na hawak niya at binasa, "Hopeless romantic, huh? Brokenhearted ka?" and he smirked, dang—ang sarap ikiskis ang mukha niya sa pader. -.-

"Stop bothering and give me back my book" tatayo sana ako para abutin ang libro ko pero pinigilan niya ako

"May I know your name, lady?" and he winked. Playboy—tch.

"Fuck off, jerk" inis na sabi ko at kinuha na ang libro sa kamay niya. He suddenly looked at my id.

"Yassi Jhae, huh? Nice name—nice to meet you Yassi—until we meet again" and he suddenly kissed me on the cheek and left me dumfounded. What the fuck? Sisigawan ko sana siya pero nawala na siya sa paningin ko. Dang.

Nagulat nalang ako ng may humila sa kamay ko papalabas ng room.

E N D F L A S H B A C K

"You're hurting me, Lyron!" inis na sabi ko sakanya, tumigil na siya sa paghila sa akin ng makarating na kami sa garden ng campus.

"Don't make me angry, Yassi. What the hell happened?!" sigaw niya sakin—so may gana pa siyang sigawan ako ngayon? Dang—bakit ba ganito ang kinikilos niya ngayon? Darn

"Nothing happened, okay?! Crap, let me go!" at tinanggal ko ang kamay ko.

"Tell me what fucking happened Yassi, or else I kill that filthy bastard!" Napataas ang kilay ko—so he saw me and that guy name Zander—kissed my cheek? Psh.

"Don't ever call him Bastard, Lyron! Kahit Shin ka, hinding hindi ako matatakot sayo!" bulaslas ko sakanya, I need to calm myself. Baka may masabi akong hindi ko dapat sabihin. What if—masabi ko sakanya na mahal ko siya? 'Edi malaking kahihiyan 'yun—tsk.

"Really, try me Yassi. You don't know what I can do, when I am damn mad" I glared at him, bakit ba ganito siya makaasta? Danng—naguguluhan ako. Is he jealous?

"Argh. I don't know why you are behaving like this!" sabi ko sakanya, ngunit isang salita ang gumulantang sa buong Sistema ko. Ang lalong nagpatibok ng puso ko.

"You don't know? Then, let me tell you—I fucking love you, Yassi" nanigas ako—hindi ako makatayo sa kinatatayuan ko. P-Pinagloloko niya ba ako—hindi ako natutuwa sa sinasabi niya.

"W-what?" 'Yun ang unang nasagot ko. He's looking at me seriously. Is he serious? He's not joking right? Anong sasabihin ko? 

I love you too, Lyron.?

 Fuck I don't know what to do.

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon