UNEXPECTED LOVE
CHAPTER 35
LYRON SHIN POV:Naiwan akong natulala nang umalis na si Yassi. I couldn't believe it—the one she was talking with is her ex-boyfriend. I saw him looking at me—curiously.
Nilapitan ko siya, "Who are you?" pagtatanong ko—para makasigurado ako na tama nga ang narinig ko kanina.
"And who are you?" pagtatanong niya pabalik sakin, napataas ang kilay ko. "I asked you first" malamig na saad ko.
"Andrei Briz Carter—longtime boyfriend of Yassi" I looked at him from head to toe. Tsk—so—siya pala ang sinasabi ni Tita Lily sa akin na Carter daw—na may malaking parte sa buhay ni Yassi.
"Sa narinig ko kanina—you're not her boyfriend—you are now her ex-boyfriend" pagtatama ko, napataas naman ang kilay niya.
"Eavesdropping 'e? So what? So what if we're already over—pwede ba akong gumawa ng move para makuha si Yassi ulit" sabi niya sakin—and my chest felt heavy again. Fuck—what is wrong with me?
"No you're not. I will not let you to steal my girl, my fiancée" and I left him alone. I need to talk to Yassi—now.
ANDREI BRIZ CARTER POV:
Napasuntok nalang ako sa ere dahil sa nangyari. Hindi ko hahayaan na mawala sa akin si Yassi. She's mine—only mine. Hindi siya pwedeng pumunta sa gagong lalaking 'yun. They were just arrange—nothing less nothing more. I will get her by hook or by crook. I will get mine—and that's Yassi.
YASSI JHAE POV:
Napatigil ako sa paglalakad ng may humawak sa braso ko. "Yassi..." pagtawag nito sa pangalan ko, huminga ako ng malalim bago magsalita.
"Narinig mo na ang lahat Lyron—wala na akong ipapaliwanag pa" sabi ko sakanya ng mahina.
I felt his hand loose and he hugged my from the back.
"I will not let him to steal you, Yassi." Bulong niya sa tenga ko, Hindi ko alam ang isasagot ko sa bawat salita niya. He's too near. But I felt comfortable on his hug. Why does I feel emotional right now?
"You're mine—only mine" pagpapatuloy niya. Lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Sa bawat kataga na sinasabi niya ngayon—lumalabas ang pagka-possessive niya—and I like—love it.
"I'm yours..." sagot ko
Now—I know—I'm falling in love with him—I'm falling unexpectedly with Lyron Shin.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Novela Juvenil❝ I didn't expect that I will be in love once again. ❞ TPMMM Sequel: Lyron Shin and Yassi Jhae