"Anak are you sure you want to transfer there?" Tanong sa akin ni Daddy.
"Oo nga bat ba ang kulit mo. !" sabi ko rito.
Nakakairita na tong tatay ko. Kanina pa ako kinukulit. Bwiset!!
"anak Halos hindi nga natin alam yung school na yun ih. !" sabi ni daddy.
"Eh gusto ko nga dun at wala ka nang magagawa . Tanda!!" Pasigaw kong sabi.
Nakakairita.
"Hindi pa rin ako pumapayag!" ma awtoridad na sabi ni daddy.
" WHATEVER!!. para namang may pake ako!!" Sabi ko sabay takbo papuntang kwarto ko.
bullsh*T!!!
Bahala sya sa buhay nya. Lilipat ako ng school sa ayaw at sa gusto nya. At wala na syang magagawa.
Inayos ko na ang gamit ko lilipat na ako ng school.
Nagdala din ako ng mga damit.
Ang alam ko kase may Dormitory sa loob ng H.U.Tsaka isa pa ayoko nang makita ang tatay ko.
Bwisit!!
Heartless University.
ilang araw lang nabalitaan ko na may ganito pa lang klase ng School.
Mahilig kase kaming magkakabarkada sa adventure kaya ito
naisipan nming pumasok rito .
Nakita lang namin to sa internet.
Then ayon naisipan naming pumasok bagay na bagay kase kaming lima dito.Mga wala kaming puso. Heartless kumbaga. Wala kaming awa,wala kaming konsensya at hindi kami marunong mag mahal.
Yan kami.!!
school daw to na hindi sakop ng gobyerno. Naka tayo sa malayo sa kabihasnan.
*beep*
Napatingin ako sa cellphone ko ng nag text si ZHIGGY.
From:ZHIGGY
YHESHA MGA 10 PM LUMABAS KA NA SUSUNDUIN KA NA NAMIN. Para bukas ng maaga makarating na tayo sa H.U.
Nirepyan ko lang sya ng okey. Binilisan ko na ang pag iimpake ko. .2 malaking maleta ang dala ko plus isang malaking bag at isang bag na may lamang wallet,Cellphone at pera. Mga credit card rin.
Nakaka pagod mag impake.
anong oras na ba?
9:30 Pm pa pala. Makapag babad na lang sa bath tub.
By the way ako si Shikayla Yhesha Carpo.16 years old.
At isa ako sa limang myembro ng
'Cold-hearted Angels'Oo gangster ako. Halata ba!!
At ang mga kasama ko rito ay mga taong kagaya ko rin mga walang puso.
Natapos akong mag babad ng mag aalas dyes na.
Dali dali akong nag suot ng leggings na black at longsleeve na black sabay nag sapatos rin ako na kulay puti.
Naka receive na ako ng text kay Zhiggy na nasa labas na raw sila.
Kinuha ko ang mga gamit ko at dahan dahang bumaba.
Tahimik nmn akong nakalabas ng bahay
Pag pasok ko ng van....
"Yhesha ang tagal ha?!" Maarteng sabi ni Arianne.
"Pake mo!'' Pagtataray ko rin dito.
Sya si Maria Ariannie Lada . 16 years old tulad ko. suplada at may katarayang taglay.
BINABASA MO ANG
Heartless University
Teen FictionIsang paaralan na kakaiba ang pamamalakad... May kaisa isang rule na pinapatupad Rule; .DONT FALL IN LOVE. isang lugar kung saan naroroon ang mga taong bitter, mga taong walang pakialam sa pag ibig at mga taong may pusong bato. Bawal mag stick to on...