Shikayla Yhesha Carpo POV
KINABUKASAN!!
Mga 7;50 nakarating na ako sa room ko.
Bakit ba?! Hinanap ko pa to ih.
Pagbukas ko ng pinto napatingin sa akin ang lahat pati ang lalaking nag tuturo ay napatigil sa pag sasalita.
"Mis-"
"Transferee!" Hindi ko na pinag patuloy ang sasabihin ng matandang hukluban na ito at sinabi ko agad na transfery ako. Siguro nmn . Alam nya na ibig sabihin nun.
Naglakad na ako papunta kay Dhave.
Buti nmn kaklase ko tong mokong na to.Tiningnan ko ang babaeng naka upo sa tabi Dhave.
"Tabi?!"
"what?" Maarteng sabi nito.
"T*nga lang. Sabi ko tabi!! ibig sabihin umalis ka dyan at uupo ako." sabi ko rito na na poker face.
"Pero ako ang nau-"
*BOOGGGGSSSHHHH!!*
*CREAK*
Kael Dhave Suarez PoV
Nagulat ang lahat sa ginawa ni yhesha .
Kinuha nya kase yung isang upuan na bakante sa unahan ko at hinagis yun.
"Umalis ka dyan kung ayaw mong matulad sa upuan na yon!" Sabay turo sa upuan na hinagis nya.
Mukha nmn natakot ang babeng yun at lumipat ng ibang upuan.
Umupo nmn si yhesha at humalumbaba habang naka tingin sa unahan.
Nag patuloy na uli si Sir Reyes sa pag tuturo.
"salamat yhesha ha!" Sabi ko rito
Napatingin nmn sya sa akin.
"At para saan nmn?" Kunot noong tanong nito
"Sa pag papa alis sa babaeng yun kanina pa yun dito . Parang linta dikit ng dikit sa akin."
Reklamo ko."Ah talaga . Dikit ng dikit sayo! Eh halata nmn na gustong gusto mo ang pag dikit nya sayo?" Galit na sabi nito.
"Teka galit ka ba?" Nag tatakang tanong ko.
"Of course not!! " sabi nya at humarap na uli sa unahan .
Napangiti nmn ako.
Shes acting like my jealous girlfriend.
shikayla yhesha Carpo POv
nag discuss lang ng nag discuss yung teacher namin.
hes a Mapeh teacher Mr.Yhu. yan ang pangalan nya.
Third subject na then after this break time
"Okey bukas P.E tayo. Ang topic natin is about Shooting . Tuturuan ko kayong maging isang sharp shooter.okey class dismissed"
Kakaiba ba ? Masanay na kayo.
Natapos ang klase kaya naisipan kong tumambay muna sa field .
"Ang init Grabe!!" sabi ko sa sarili ko habang naka upo sa ilalim ng puno.
"Syempre nandito ako ."
Napatingin ako sa nag salita at nakita ko na naka higa sa ilalim ng puno kahilera ng punong inuupuan ko yung lalaki na nakita ko kahapon sa parking lot.
BINABASA MO ANG
Heartless University
Teen FictionIsang paaralan na kakaiba ang pamamalakad... May kaisa isang rule na pinapatupad Rule; .DONT FALL IN LOVE. isang lugar kung saan naroroon ang mga taong bitter, mga taong walang pakialam sa pag ibig at mga taong may pusong bato. Bawal mag stick to on...