Heartless #4

2 0 0
                                    

SHikayla Yhesha Carpo POV

*BANG*

Nagising ako sa malakas na tunog .

''Ano yun?'' tanong ko.

Napatingin ako sa orasan at 5;00am palang ng umaga.

Ano ba?!?!

Humiga ulit ako at ipinikit ang mata ko.











*Bang*


Ayan na nmn. sino ba yung hay*p na nag papaputok .?! Bwisit inaantok pa ako.

"Kung ako sayo tatayo na ako dyan sa hinihigaan mo. Kase panigurado hindi ka na makakatulog pa!"

napatingin ako kay Arianne na kalalabas lang ng Restroom at naka uniform na.

"sino ba yung hinayupak na nag papaputok ng kanyon ha?!" Bwisit na bwisit na sabi ko.

Ngumisi lang si Arianne.

"Masanay ka na dahil araw araw mga ganitong oras maririnig mo yan."

"For what?!"

"Haysss!! Pwede ba basahin mo na lang yung manual ng school.!" Pagalit na sabi ni Arianne

"Sorry tinatamad ako eh so ano na! Bakit nga ang ingay!"
















*BANG!*


















Naglakad si arianne papunta sa salamin at nag suklay.

"Nakasulat sa manual na tuwing 5:00 ng umaga. Maririnig mo yang kanyon na yan . Parang yan na yung magiging alarm clock natin sa umaga.okey na?!" Pataray na sabi nito.

"K." Sagot ko.

"But wait!!  Bakit naka uniform ka na as far as I know 7 ang start ng class dito."

"I know!! Pero paki mo gusto kong maaga eh tsaka gagala pa ako kaya. Dyan ka na!!" Sabi nya sabay kuha ng bag nya at labas sa dorm namin.

"Hay naku .bwisit!!" Sabi ko at ginulo ang buhok .

mga 6;30 bihis na ako.

Nakakainis lang tong uniform ko.
Longsleeve nga .ang ikli nmn ng palda . kalhati mg hita ko.












*tok.tok*






















Binuksan ko nmn agad ang pinto.

"Wow yhesha ang seksi mo.!"














*Boooooooggggghhhhhsss*

(Sorry sa sound effects ^•^v)

nanlaki nmn ang mata nina Dhave at Zhiggy sa ginawa ko.

Napatingin lang sila kay hiro na nakahiga sa sahig dahil sa laks ng suntok ko.

"Aray nmn yhesha! "Reklamo ni Hiro. Sabay tayo at pag pag ng uniform nya.

"Nakakainis nmn ih sa mukha na nmn . May galit ka ba sa gwapo kong mukha." Parang batang reklamo nito. At naka pout pa.

"Pag ako pumanget yhesha !" Reklamo nito .

"Bagay lang yan sayo. !!" Sagot ko at nilampasan sila.


Sabi ko na nga ba ih. Kaya ayoko ng ganitong suot . Bwiset!!









Heartless UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon