Chương 3 : Hủy hôn

4.9K 250 72
                                    

- Tôi muốn tới đây là để hủy hôn .
- Hủy hôn ?
Câu này không phải cô nói mà là mẹ của Hàn Lâm nói . Mẹ Hàn Lâm bước đến bên cô , xoa đầu bảo :
- Con dâu à , Lâm nó nói giỡn đấy . Con đừng để ý nó
- Mẹ à ! Con đến đây là hủy hôn thật mà . Con là yêu Vy Vy , không phải con đàn bà lẳng lơ này !
Hàn Lâm nói bằng giọng điệu tức giận . Tâm Tâm bước lên một bước
CHÁT !
- Cái tát này tôi đánh cho tôi , cứ nói tôi là đồ đàn bà lẳng lơ , đê tiện . Còn anh , anh là gì ? Công tử đào hoa ăn chơi lêu lổng vậy mà còn nói tôi !
CHÁT !
- Cái tát thứ hai , tôi đánh giùm mẹ anh . Người lớn thì phải biết tôn trọng , chứ không phải là vênh mặt lên .
CHÁT !
- Cái tát thứ ba , anh muốn hủy hôn đúng chứ ? Được thôi , hủy hôn thì hủy hôn !
Hôm nay , mà Hàn Lâm đã ăn ba cái tát . Anh giơ tay định tát lại thì ...
CHÁT !
- Và cái tát cuối cùng này , là tôi tự vệ .
Hôm nay , bây giờ Hàn Lâm đã ăn trọn bốn cái tát .
- Tôi nói anh biết , tôi cũng muốn hủy hôn lâu rồi . Bây giờ chúng ta sẽ hẹn cha mẹ anh và cha mẹ tôi ra để hủy hôn . Còn Vy Vy , anh muốn kiếm thì kiếm , tôi không tiễn ! Thưa bác , con xin lỗi . Bây giờ con xin phép đi trước ạ !
Cô nói thẳng vào mặt Hàn Lâm . Rồi quay sang , thưa mẹ Hàn Lâm .
- Tâm nhi à , con luôn mãi là con dâu của mẹ .
Mẹ Hàn Lâm nói , có vẻ nuối tiếc . Còn Hàn Lâm đứng sững sờ , giống như không tin .
Cô đến trung tâm . Mọi người trong trung tâm đều nhìn cô cả . Hôm nay cô rất đẹp . Bộ váy trắng thuần khiết , tóc búi củ tỏi rất đẹp . Đặc biệt là cô để mặt mộc . Mua đồ xong , cô về nhà . Vừa vào nhà , mẹ cô lại hỏi cô :
- Con định hủy hôn với Hàn Lâm à ? Mẹ nhớ con yêu nó lắm mà !
- Đúng thưa mẹ . Con đã quyết định hủy hôn với Hàn Lâm rồi . Con đúng là đã từng yêu Hàn Lâm , yêu rất nhiều . Nhưng mọi chuyện đều chỉ là quá khứ . Bây giờ con đã nghĩ thông suốt rồi , có níu kéo thì cũng chẳng được kết quả . Cho nên buông tay sẽ tốt hơn cho con và cả ... Hàn Lâm .
- Con gái à , con trưởng thành thật rồi .
- Vậy thưa mẹ ,con xin phép lên phòng
- Ừ , con đi nghỉ ngơi đi . Mẹ sẽ nói chuyện này với ba con . Rồi hẹn hai bên hủy hôn .
Sau khi trò chuyện xong , thì mẹ nói khoảng là 3 tuần sau sẽ nhập học .
Ngày hủy hôn cũng đến , hai bên hẹn ra nhà hàng " Hồng Băng " ( Tên Đao tự chế ) . Nhà hàng " Hồng Băng " là thuộc quyền sở hữu của gia đình cô .
Cha của Hàn Lâm nói trước :
- Ông thông gia à , tôi rất quý đứa con dâu này . Sao ông lại hủy hôn ?
Cha cô nói :
- Thưa ông , chuyện này tôi cũng lấy làm tiếc . Nhưng có ép nó cũng chẳng được .
- Vậy Tâm Tâm , tại sao con lại muốn hủy hôn ?
- Thưa bác , con muốn hủy hôn là vì con và Hàn lâm không hợp nhau . Vả lại Hàn Lâm cũng đã có người mình yêu rồi , con thì sớm muộn gì cũng có . Nếu hôn nhân không có hạnh phúc thì không còn là hôn nhân nữa .
- Vậy mọi chuyện đã quyết định rồi , hai đứa sẽ không cần kết hôn nữa đâu . Bác cũng lấy làm tiếc nhưng lời con nói rất đúng , hôn nhân không có hạnh phúc thì không là hôn nhân .
- Con cảm ơn bác !
Thế là buổi hủy hôn kết thúc rất suôn sẻ . Nhưng khi Hàn Lâm nghe cô nói sớm hay muộn cũng sẽ có người yêu thì anh hơi khó chịu một chút ...

Khó chịu một chút ...
Hay là một đống ? 😂😂😂
Cho au hỏi mấy bạn muốn mấy nam chủ vậy . Au là muốn 5 nam chủ nha
Nam chủ thứ 2 ... gần lên sàn

Xuyên không thành bé con dễ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ