Chương 6 : Sinh nhật Nhi Nhi

4.2K 206 4
                                    

Vâng Đao đã quay lại rùi đây ạ . Bởi vì tâm lý Đao ko ổn định được trong thời gian qua nên cho Đao xin lỗi mấy bạn nhiều . Đao sẽ cố gắng hoàn thành bộ truyện này sớm nhất có thể .
" Tâm Tâm ơi , Tâm Tâm , TÂM TÂM " Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên . Đó là giọng của Nhi Nhi . Nhưng giọng nhỏ nhẹ này có thể làm người kế bên thủng màn nhĩ .
" Nhi Nhi ơi là Nhi Nhi , tớ đây này . Cậu làm gì mà la lớn thế hả , sắp thủng bàn nhĩ tớ rồi này " Chẳng qua là Tâm Tâm đang nghe nhạc , chỉ là đeo tai nghe nên mới không nghe rõ mà . Làm gì mà Nhi Nhi cô ấy la lớn , sắp thủng bàn nhĩ cô luôn rồi .
" Hì , cho tớ xin lỗi " Nhi Nhi nói giọng nhẹ nhàng , nũng nịu
" Cậu thôi ngay cái giọng này đi ,da gà da vịt tớ nổi hết rồi đây này . Có chuyện gì muốn kiếm tớ nữa à ? " Cô nói , kì thật là cô không chịu nổi giọng nói nũng nịu của Nhi Nhi đâu .
" Cậu đi sinh nhật tớ nha , 5h tại Nhị Gia , cậu không đi là chết với tớ . Nghe rõ chưa , thôi tớ đi phát thiệp cho các bạn đây . " Nhi Nhi nói một lèo làm cho cô không kịp nói . Vừa định mở miệng thì cô ấy đã chạy mất hút . Cô lắc đầu , thầm trách tại sao cô không quen ai lại quen trúng Nhi Nhi chứ . Nhưng thôi kệ , miễn sao có bạn là cô vui rồi .
Cô lật tấm thiệp , bên trong có dòng chữ : " Sinh nhật Nhi Nhi , mời Tâm Tâm đến dự " . Hàng chữ dài quá nhỉ ? Chỉ có đúng 8 chữ thôi sao , đúng ngày sinh của Nhi Nhi luôn . Cô lắc đầu ngao ngán rồi bỏ đi .
Sinh nhật Nhi Nhi nên cô ăn mặc rất đơn giản . Bộ đầm vàng kèm theo tóc búi tỏi . Đôi giày cũng vàng nốt .
Cô đến nhà Nhi Nhi , Nhi Nhi hôm nay ăn mặc cũg hơi giống cô . Chỉ có điều là đầm trắng tóc tết lên .
" Tâm Tâm , tớ đây này " Nhi Nhi gọi to .
" Wow ,Nhi Nhi hôm nay cậu xinh lắm " Hì , cậu cứ chọc tớ . Cậu cũng xinh lắm đấy "
" Thôi , hai cô nương của tôi ơi . Mau vào lẹ đi , khách sắp đến rồi ." Thì ra là bố của Nhi Nhi . Bác ấy làm kinh doanh bất động sản , tiếng tăm nhất nhì cả nước .
" Cháu chào bác ." Cô nói bằng giọng lễ phép .
" Chào cháu , Tâm Tâm . Cháu xinh quá , còn lễ phép nữa . Haizz , không biết chừng nào Nhi Nhi mới được như con  "
" Ba này ! " Nhi Nhi nói giọng xấu hổ . Rồi quay sang nói cô
" Đi thôi ,Tâm Tâm . " Nói rồi kéo cô đi . Thế là buổi tiệc chính thức bắt đầu ...
P/S : Hôm nay Đao viết tệ quá 😣😣😣 . Mong mấy bạn thứ lỗi nha .

Xuyên không thành bé con dễ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ