"Anh...anh đang đùa đúng không Sasuke" - cậu thoáng ngỡ ngàng vì câu nói vừa rồi của anh, mắt cậu nhìn anh ngơ ngác.
"Em có thể xem là như vậy, tuỳ em thôi, nhóc con" - anh mỉm cười xoa xoa mái tóc vàng tươi của cậu.
"Thôi nào nhóc con, cũng muộn rồi đi ngủ thôi"
"Vâng"
Mọi thứ cứ như lúc nhỏ vậy, anh leo xuống trước rồi xoay sang đỡ lấy cậu, anh vẫn luôn dịu dàng và chu đáo với cậu như thế dù đã qua ngần ấy thời gian.
Quả thật những cử chỉ này làm trái tim cậu không khỏi vài phần rung động, nghĩ đến đây gương mặt cậu đã bất giác ửng hồng từ lúc nào không hay biết.
"Hôm nay chúng ta sẽ ngủ ở đây"
Cậu theo anh vào căn phòng nhỏ, phòng của cậu trước đây, mọi thứ không thay đổi quá nhiều vẫn là cái cảm giác ấm cúng thân thương, cậu nhìn quanh căn phòng, có vẻ như di Tsunade đã trang trí cho nó bằng vài bức tranh thư pháp treo tường.
Giữa phòng là hai tấm nệm đã được chuẩn bị chu đáo, hẳn là dì Tsunade đã chuẩn bị nó cho cậu và anh, vừa đặt chân vào cậu đã hớn hở chạy đến xí cái gần phía cửa ra ban công cho mình.
"Em chọn chỗ này nhé" – cậu nằm lăn ra như không cho anh được có cơ hội giành lại.
"Nhóc con này, anh có dành với em đâu" – anh cười vì kiểu trẻ con của cậu, cứ như mới lên ba ấy.
"Em ngủ trước đi tôi đi tắm đã".
"OK anh, đừng tắm lâu quá, lạnh đấy. Ngủ ngon nhé Sasuke"
"Ngủ ngon nhóc con"
Nói rồi anh quay lưng bước vào phòng tắm, cậu cũng thay một bộ quần áo dễ chịu hơn rồi rúc mình vào chăn, quấn mình trong chăn, cậu nghĩ về lời nói ban nãy của anh, quả thật từ lúc nghe câu nói đó, cậu cứ luôn nghĩ về nó, đó là thật hay chỉ là lời bông đùa mà...nếu nó là thật thì liệu cậu có được...
"Không đâu là đùa thôi mày nghĩ gì thế này Naruto" - cậu cố trấn tỉnh mình, cậu đang nghĩ gì thế này, là nghĩ nhiều hay là thật tâm cậu đang mong muốn một điều gì đó.----Về phía anh-----
Kể từ giây phút anh gặp lại cậu, cứ như một lẽ hiển nhiên anh nhận ra điều bấy lâu nay trái tím anh luôn mong đợi, là cậu, là nhóc con của anh. Trông cậu giờ đây thật khác, trưởng thành và chín chắn hơn, nhưng khi anh bên cạnh cậu thì nét hồn nhiên đáng yêu ngày nào vẫn không hề thay đổi. Cậu vẫn luôn như thế là mặt trời bé nhỏ, là vệt nắng ấm áp sưởi ấm trái tim anh.
Từ lúc còn bé anh đã luôn dành cho cậu một thứ tình cảm yêu thương vô cùng đặc biệt, tuy chẳng phải anh em ruột của nhau, nhưng thứ tình cảm ấy còn lớn lao sâu đậm hơn cả tình thân.
Rồi cái ngày mà nhận được tin cậu sẽ theo cha mẹ định cư ở Mỹ, anh đã buồn biết mấy, anh cứ ngỡ cả đời không được gặp lại cậu. Nhưng rồi qua thời gian anh và cậu cũng dần trưởng thành, anh đi học rồi đi làm tiếp xúc nhiều hơn va chạm nhiều hơn, anh cũng đã trãi qua không ít mối tình ngắn ngủi, và không lâu trước đây là cuộc hôn nhân với người con gái ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru] Close to you |Hoàn|
FanfictionTruyện vẫn về 2 nhân vật chính của chúng ta. Nhưng dựa trên một câu chuyện có thật. Thể loại: Ngọt ngào, có H chút chút Rating vẫn 18+ nhé