( CHUNZA POV )
* KRING * KRING *
Ang ingay naman .. Antok na Antok pa ako .. Anung oras na ako nakatulog kagabi dahil nagreview ako para sa test namin mamaya .. kaya napuyat ako -_- pumikit muna ulit ako .. 5 mins. lang please .. gigising na ako promise ..
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz..
* Tok * Tok
" Chunza! Gumising ka na .. Malalate Ka na sa school . " Aish .. Sino ba yun ? Ang sarap na ng tulog ko ! Anubeyen -_-
" Anak Malalate ka na " Sigaw Ni Mom sa labas ng Kwarto ko ..
Napabalikwas ako ng tayo !! SHIT !!! 7:15 am na .. Malalate na nga ako .. 8 am pa naman ang first subject ko .. kaya dali dali akong pumasok sa banyo . at naligo at nag toothbrush .. binilisan ko na maligo .. after ng pagligo ko .. nag ayos na ako ng sarili ko . tingin ko sa oras .. OMG !! 7:35 na .. Kinuha ko na yung gamit ko at tumakbo pababa . Naabutan ko sila mom at dad sa lamesa .. kumakain sila ng breakfast .. nilapitan ko sila at binati ..
" Goodmorning po " bati ko sa kanila with matching halik sa kanilang pisngi ..
" Goodmorning din nak, kumain ka muna bago ka pumasok sa school " sabi ng mom ko. Ang bait talaga nya kaya mahal na mahal ko sila ni dad :) mukhang hindi halata sa kanila na matanda na sila . hihi.
" Mom, sa school na lang po ako kakain. Malalate a po ako eh .. " paalam ko sa kanya. Kiniss ko muna sila bago ako lumabas ng bahay.
Tumango lang sila at kinuha
" Pst. Panget! " tawag sa akin ng magaling kong kuya.
" Kuya! Alam mo kung wala kang magandang sasabihin manahimik ka na lang " psh! Sya nga pala ang kuya ko si Prince Andrei.
" haha! Ang aga-aga, nakabusangot ka na naman. Bunso sabay kana saken " sabi ni kuya habang tumatawa
" Buti naman :) para mawala ang bad mood ko " sumakay na ako at umalis na kami ni kuya
* FAST FORWARD *
Nandito ako sa tambayan namin sa school at inaantay ko ang dalawa kong kaibigan na biglang may sumulpot na tatlong babae.
" Hoy! Bakit mo ginawa sa Prince Kenzo namin yun " sabi ni Ashley. blockmates ko sya . tss ! medyo hindi ko sya gusto .. kita nyo naman diba -_-
" Oo nga! Ang kapal din ng mukha mo para buhusan sya ng juice " dugtong naman ni Mhadz !! isa sa mga julalay nya .. tignan ko naman sya mula ulo hanggang paa ! tsk kawawang bata .. umaasa na lang sa make -up
" Alam nyo wala akong pakialam sa mga pinagsasabi nyo! Kaya lubayan nyo nga ako! " sagot ko sa kanila
" Nice naman! Lumalaban ka ah! Tignan natin kung hanggang saan ang kaya mo! Matapang ka girl! " ngiting sabi ni Nicole .
" tss . lalaban talaga ako .. bakit sino ba kayo para ganyanin nyo ko ! and first of all wala ako ginagawa sa inyo kaya manahimik kayo ah .. " iritang sabi ko sa kanila ..
muhkang di nila nagustuhan yung pagsagot ko sa kanila .. at nang pagtingin ko sa muhka ni Ashley . hihihi !! muhka-asim lang ang Peg .. kainis lang ah .. nakita kong tinaas nya ang kamay nya, Sasampalin nya ako !! pero nagulat na lang ako ng may pumigil sa kanya . pag tingin ko sa kaliwa ko .. nakita ko si Jazz ..
" Hoy! Hoy! Anu ginagawa nyo sa bestfriend namin " sigaw ni Coleen habang tumatakbong papalapit sa amin ..
" Tss! Andito na ang mga epal! Tara na nga girls! May araw ka din sa amin " sabi ni Ashley bago tignan nya muna ako ng masama bago sila umalis ..
" CHUNZA! Sinaktan ka ba nila? " pag alala ni Jazz sakin. kitang-kita ko sa mga mata nila yung pag aalala sakin ..
" Hindi naman. Ok lang ako Jazz " umaayos na din yung mga muhka nila parang naka feel sila ng ginhawa sa sinabi ko ..
" Ganun ba! Basta sa susunod. Mag ingat ka at tawagan mo kami ah! " sabi ni Coleen
Ang sarap magkaroon ng kaibigan na laging andyan para sayo. Kaya love ko sila eh :) pero hindi ako magpapatalo kahit kanino .. kahit isa pa syang anak ng presidente .. as long wala naman ako ginagawa eh ..
" Thank you guyz :) hmmf! Pag nakita ko yang Kenzo na yan lagot sakin yan! Hindi ako papatinag sa mga yun! Hindi na ko katulad dati! Lalaban ako hanggang kaya ko " ngumiti ako sa kanila. Yinakap naman nila ako
Umakyat na kami sa room namin at umupo na kami. Malapit kami sa pinto dito sa likod. Habang nag kwekwentuhan kami biglang pumasok ang teacher namin
" Class! Go back to your seat at may bago kayong Classmate " sabi ni Ms. shane . hindi na ako nakinig sa mga sinasabi ni Ma'am kaya sinalpak ko na lang yung earphone ko at nakinig ng music ..
" Sino kaya yun " tanung ni Jazz .. Rinig kong sabi pa nya
Nakatingin lang ako sa kanilang dalawa biglang nagtilian ang mga classmates ko.
" KYAAHH! Si Kenzo! " sigaw ng classmate ko
HOLY SHIT !!! Bwisit bakit ko pa naging classmate to .. nang-aasar ba talaga sya !! Aish sira naman tuloy yung araw ko .. kainis naman oh .. Lord wala naman ako ginawang masama diba ??
" WHAT!! " Sigaw ni Coleen
" Ok class! Quiet! Mr. kenzo sa tabi ka ni Ms. Tapiru! " Ok tanggap ko na .. malas na ako !! pero wag nyo naman pong sagarin kung pwede ..
" Ok mam " ngiting sabi ni Kenzo
Umupo na sa tabi ko si Kenzo! Shemay! Ano gagawin ko! tss .. Chunza .. handa muna lang sarili mo sa gagawen ng hinayupak na yan ..
"Hey witch! Handa ka na ba? " sabi ni Kenzo
" Tsk! Handa your face " pagtataray ko sa kanya.
" it's payback time ^_^ " sabi ni Kenzo Shit! Ano naman yun? Kaya mo yan Chunza :)
~ Enjoy the Chapter Guyz :) COMMENT AND VOTES !!
----MisakiChan016
YOU ARE READING
" Im Inlove With A Bad Boy "
RandomThis is my 2nd Story :) and im nervous so enjoy this story :)