Chapter # 1

28 1 0
                                    

  Hmmff! Grabe yung lalaking yun! Kala nya kung sino siya! Sarap sapakin >.< sya nga pala ako pala si Angela Jane Lee 18 years Old, 2nd year college at Business Ads. Ang course ko. Syempre ako kasi ang mag mamana ng Company namin. Iba kasi Course ng kuya ko kaya ako ang magmamana nito ..



" Ui Girl! Ano nanyari sayo para kang binagsakan ng langit at lupa " si Jazarene a.k.a Jazz. Makulit, mabait at mapagbigay. Sweet din sya :)



" Naku Jazz! Wag mo muna ako kausapin baka ikaw ang mapag initan ko " Bwisit kasi yung lalaking yun! alam nyo yung ang ganda ng araw ko tas may maninira lang grabe talaga .



" bakit ba mainit ang ulo mo? Share mo naman " pangungulit sakin ni Jazz. ang kulit naman nito .. makwento na nga lang, di kasi titigil to habang hindi ko sinasabi!



" kanina kasi sa cafeteria. May lalaking epal bigla pa naman sumingit sa harap ko. Tapos sinabi pa nya umalis na ako kung ayaw ko mapahamak at ang masaklap tinulak nya pa ako kaya binuhusan ko siya ng juice " Galit na kwento ko kay Jazz. Kapag naalala ko talaga yung lalaking yun, Kumukulo talaga ang dugo ko >_<



" wow! Kapal naman ng lalaking yun! Dapat lang sa kanya yung ginawa mo " inis na sabi nya



habang naglalakad kami papuntang room nakita namin si Coleen na tumatakbo papunta sa amin. Sila ang kaibigan ko simula ng bata pa kami. at magkakaibigan din ang parents namin .. kaya nga kung san pumunta ang isa dapat kasama din kami .. kaya nga bestfriend FOREVER ! 



" Aj!! Bakit mo ginawa yun kay Kenzo " Hingal na sabi nya. Huh? Anu sinasabi nya ? Sinong Keso ?



" sinong Keso? " takang tanung ko sa kanya .. di ko naman kasi kilala yun eh ..



" Anung Keso ?! hindi keso kundi KENZO !! yung lalaking binuhusan mo ng juice sa cafeteria " sigaw ni Coleen. Inimphazise nya talaga ang KENZO! Big Deal naba sa kanya yun ?



" Oh My Angela Jane! Si Kenzo Crown Pala yun " sabi ni Jazz. sino ba kasi yun? Sikat ba yun .



" teka nga! Ano naman kung binuhusan ko siya?! Sino ba sya para gumanyan kayong dalawa " iritang sabi ko. Nakakainis ah. Celebrity ba sya para gumanyan yung reaction ng mga to.



" Angela! Si Kenzo lang naman ay may ari nitong school " nakangiting sabi ni jazz


" at dahil sa ginawa mo sa kanya marami ang nagalit sayo lalo na ang Fansclub nya " sabi ni Coleen . Wow!! sa sama ng ugali nun may FANSCLUB pa :)



" kaya mag ingat ka na Lang AJ " payo ni Jazz. Wait nga ! ( Loading .... )



WHAAT! Siya ang may - ari ng School na ito! Hala! Ano ang gagawin ko? hmmf! Basta hindi ako magpapatalo sa kumag na yun! hindi nya ako kilala kaya humanda sya. ^_^ tss. Hindi ako natatakot kalabanin sya, dahil marunong ako lumaban .. 



" Psh, Guyz i don't care kung siya man ang may ari nitong school kahit sya pa anak ng presidente ! hindi ko sya uurungan!! Ang sama ng ugali niya para galangun ko sya parang nakalimutan nyo kung sino ako .. " sabi ko sa kanila at naglakad na papuntang room . 



Sumunod naman sila, mag classmates kaming tatlo . dito kami umupo sa likod dahil ayaw namin sa harap ! OBVIOUS naman diba . tsk !! Sira na talaga ang araw ko ngaun .. Kainis !!!

"Aj" tawag sakin ni Jazz . yep Aj For short ng Angela Jane



" Bakit ? " sagot ko ng hinding tumitingin sa kanya ..



" Ayos ka lang ba ? " tanung nya ulit . 



Psh. Yung totoo san bang galing planeta to si Jazz! muhkang ok ba ako -_- sobrang badtrip ako sa lalaking yun . tss. wag na wag lang kami mag kakasalubong ng landas .. baka masapak ko lang sya .. >.< hindi ko na lang sinagot yung si Jazz at nakinig na lang sa prof. namin .. 



    kkrrrriiiinnnggggggg



Narinig ko na ang bell kaya tumayo na ako at nauna na sa kanila .. naririnig kong tinatawag ako nila Jazz at Coleen . pero hindi ko sila pinansin .. Alam naman nila ang ugali ko kaya sanay na yang mga yan .. pag badtrip ako alam nila na ayaw kong may kumakausap sakin at kahit mag salita pa sila dyan sa harap ko .. hindi ko sila papansinin ! ma PANIS na ang laway nila kakasalita . basta pag badtrip ako yun na yun -_-



Palabas na ako ng gate ng makita ko ang taong naging dahilan ng pag kabadtrip ko .. Kainis . diba kakasabi ko lang ng AYOKO syang makita .. nakatingin lang ako sa kanya habang nag lalakad sya palapit sakin na naka smirk .. ! tinarayan ko na lang sya .. 



* Beep * Beep * 



Nagulat ako dahil sa bumisina . pag tingin ko nakita ko ang kotse ni kuya sa gilid ko .. napatingin naman ako sa kanya .. nag lalakad pa din sya .. tss . bakit kaya ako sinundo nito ?? haLa may sakit yata itong kuya ko .. Sya nga pala si Prince Andrei .



" Hoy ! anu tatayo ka na lang ba dyan " gulat ko ng mag salita si kuya . 



" Bakit mo pala ako sinundo ? " tanung ko sa kanya habang nakababa yung salamin nya .



" Isabay na daw kita sabi nila mom. Alam mo naman pag sinabi nila susundin ko :) " pang aasar na sagot ni kuya



" Tss .. " sumakay na ako sa kotse nya .. mahirap pa naman tong mainis . habang inaayos ko ang seatbelt ko . napatingin ako sa gate at nakita ko syang nakatayo dun .. may sinasabi sya pero di ko marinig . isa lang ang naintindihan ko ..



" You're Dead " yun ang sabi nya ..



Kenzo Crown !! hindi ako papatalo sayo, lalabanan kita kahit ano pa gusto mong laro ..!! yeah sa totoo lang di kita kilala pero mas lalong hindi mo ko kilala ^_^ humanda ka din sakin dahil hindi kita uurungan ....



------------------

so anu masasabi nyo dito? Comment kung maganda sya.  

Vote na din kayo guyz ^_^ para ganahan pa po ako :)

&quot; Im Inlove With A Bad Boy &quot;Where stories live. Discover now