ProLogue

47 0 0
                                    


( at cafeteria )

Girl: ate pabili nga ng strawberry cake at yung strawberry juice.
(habang kinukuha ng tindera ang order nya.

Boy: Hoy! Tumabi ka nga dyan at bibili ako!

Girl: excuse me? Ako ang nauna dito kaya pumila ka!

Boy: Hindi mo ba ko kilala ?!

Girl: Hindi -_- bakit importanteng tao ka ba para kilalanin kita. 

Boy: aba! Sumasagot ka pa! Tumabi ka nga dyan at bibili na ko! 

Girl: ayoko nga! Nakapila ako diba >.< ( sigaw ng girl kaya napatingin ang lahat ng estudyante sa kanila)

Boy: wow! Sinisigawan mo pa ako! Umalis ka dyan kung ayaw mo mapahamak ka!

Girl: Walang modo! Ganyan ba talaga kayong mayayaman. Gumagamit ng kapangyarihan para lang mang alipusta kayo ng mga katulad namin!!
(sumingit ang tindera at nilagay na dun ang order ni girl)

Girl: Excuse me! Kukunin ko na ang inorder ko. At ikaw pumila ka ng maayos alam mong ang daming nakapila dito! Sisingit ka pa!

Boy: Sino ka ba para pag sabihan ako na kung anu gagawin ko. Umalis ka nga dyan! ( na irita si boy at naitulak nya si girl)

Girl: ouch! Grabe ka talaga. Pati babae sinasaktan mo! Humanda ka sakin!
(kinuha ni girl ang strawberry juice nya at binuhos nya ito sa ulo ni boy)

Boy: (nagulat sya sa ginawa ni girl) woah! ANUNG GINAWA MO SAKIN!

Girl: yan ang nababagay sayo :)

Boy: humanda ka saking babae ka!!

Girl: (nginitian lang nya si boy at umalis na ng cafeteria)




hi! Medyo kinakabahan ako sa paggawa :) sana suportahan nyo :)comment po kayo if gusto nyo pa ng next


- thank you <3

BY: MisakiChan016

&quot; Im Inlove With A Bad Boy &quot;Where stories live. Discover now