Konnichiwa minna! Thank you sa supports niyo ha. ^o^
At dahil sa natapos na ang exam namin.... I'M FREE!!! (((o(*゚▽゚*)o)))
Dedicated sa kanya kasi siya yung gumawa ng LG Trailer eh. Nasa side yung trailer. -------->
Salamuch ulet! =))
**
LG Chapter two "Katarayan ni Park"
Samantha Park's POV
I'm on my way now papuntang classroom. And I'm walking alone. Tss.. Iniwan kasi ako ng magaling kong bestfriend eh.. Yung mga tao naman dito pinagtitinginan pa din ako as always.
"You're so adorable Sam!" G1
"Ang ganda-ganda mo talaga Samantha!" G2
"The slut and flirt is here! Kapal naman ng mukha niyang awayin si Chad babe ko!!"
Pero nabuwisit ako ng meron nakaagaw ng atensyon ko. Nilapitan ko naman yung babaeng nagpaparinig sa akin. The bitch is coming!
"Excuse me, but are you preffering to me?" tanong ko sa b*tch.
"Oo. Eh ikaw lang naman diba yung nang-away sa Chad ko kanina. Kunyari aawayin yung Chad ko para lang sumikat tapos kapag wala na sa harap ng madla ay nilalandi lang din si Chad ko!!" naramdaman ko naman uminit yung mukha ko. She gets me on my nerve. She wants war? Then I'll give her war. Bitch!
"Hey you bitch, don't you ever dare to call me slut even a flirt. In fact, baka ikaw pa nga 'tong slut and flirt. And don't worry, I'm not interested to that man. Gusto mo ipagreserve ko pa kayo ng room sa hotel at dun kayo maglaplapan? Tch!" umalis naman ako na naka-nganga sila. Bwisit! Well mabait naman ako sa mabait but bitch ako sa bitch. I mean I'm bitcher than them.
Pagkadating ko sa classroom nakita ko naman si Katie na nakaupo at nakikipag-usap sa mga lalaki. Talaga 'to~ (_ _;) Mukhang napansin naman niya ako kaya kumaway siya sa akin at ngumiti. Umupo na lang ako sa seat ko tapos pinuntahan naman ako ni Katie kasi hindi kami magkatabi sa kasamaan palad.
"Sammy!!~"
"Could you please stop calling me Sammy. My name is Samantha not Sammy."
"Hihi.. Bad vibes ka ata? Anong nangyari?" tanong naman ni Katie na halatang nag-aalala.
"Well, meron lang naman nagsabi sa akin ng 'slut' anf 'flirt' ako."
"Ahh..." grabe bestfriend ko ba talaga 'to? 'Ahh..' lang ba ang sabihin. Grabe concern nga siya sa akin.
"Salamat sa concern ha!" note the sarcasm.
"No problem! ;*" tiningnan ko naman siya ng masama tsaka inirapan. Babaitang 'to. Buti na lang maganda ako. Anong konek?! XD
"May tiwala naman ako sayo pagdating sa ganyan." tapos tinap niya ako sa likod ko tsaka umalis.
"Hay nako.. Kelangan ko pa magpaganda ng bonnga habang di pa dumadating si Chad babe ko." napatingin naman ako sa babaeng nagme-make up. Grabe lang ang mukha niya. Nakakatawa.
"Ayan ok na ba 'to o dadagdagan ko pa? Kelangan pagkapasok ni Chad babe ko makuha niya yung atensyon ko kaagad." oo, makukuha talaga kaagad ang atensyon mo dahil mukha ka ng clown.
"Ayan! Maganda na ba ako?" No, you ugly!
Dahil naasar na ako sa mukha niyang para ng clown, nilapitan ko siya. Kawawa
naman eh..
"Excuse me. But alam mo miss kaka-make up dahil kakaantay dyan sa lalaking yan nagmumukha ka ng clown. Sorry but I'm just sayin' the truth." sobra ba yung sinabi ko? Fuu~ Dapat nga magpasalamat siya sa akin dahil sinabi ko sa kanya yung situation niya. Kawawa naman, wala kasing nagsasabi sa kanya.
Naglakad na ako palayo pero napahinto ako ng may nakalimutan ako. "One more thing I forgot to say, you are so fckin ugly kahit mag make-up ka man or not." then I left her na naka-nganga.
**
Nakatingin lang ako sa bintana habang nagdi-discuss yung teacher sa harapan. Hindi naman sa tamad ako mag-aral but I hate history and it's our first period today. And yung seatmate ko naman? Aba! Malay ko sa kanya.
Maya-maya naman bigla na lang bumukas yung pinto ng malakas. And speaking of the devil!
"Mr. Evans! You're late!" saway ni sir sa lalaking yun.
"It's better to be late than attend to your boring class." bulong niya pero rinig naman namin.
"What did you said Mr. Evans?!!" tanong naman ni sir na naguusok na yung ilong. Wooo.. Scary~
"I know I'm late! I'm not a dumb! And it's your class that's why I'm late!" pangiinis niya kay sir. Napatingin naman ako kay sir. Halos mamula na siya sa sobrang galit.
"Anon---"
"Will you shut your fuckin mouth or I will fire you?!" bigla naman tumahimik si sir. Halatang natatakot siya kasi baka masisante. Hay nako.. Center of attraction na naman 'tong asungot na 'to.
"Eh kung ikaw kaya umalis?" sabi ko sa gangster na yun habang nakatingin pa din ako sa bintana.
"Tsk!" hinagis niya lang yung dala niyang back pack tapos umalis na. Yeah! I won again! Buti na lang wala na akong makakatabing papansin na gangster. Hoo...
"Ehem! Ahm.. Miss Park, thank you for saving me." I looked at sir na halata naman nahihiya. I smiled a little bit then I rolled my eyes. Actually, I'm not saving him. Asungot lang kasi yung yankeeng yun kaya ginanun ko 'no.
Tapos nag-discuss na naman si sir kaya naman ako nagde-day dream ulit ng kung ano-ano. I hope the day would be end.
Chad Evans's POV
Geez!! Sadista talaga ng babaeng yun. Paalisin ba ako sa sarili kong school, I mean namin. Nababanas ako pero lumabas na lang ako ng classroom. Two times na niya akong inaaway sa araw na 'to ha.
"Hi Chad honey!"
"Let's date Chad!"
"Kyaa!! I love you Chad!!"
While I'm walking here in corridor, tilian naman ng tilian mga babae dito. Wala bang klase 'tong mga 'to at nandito sa labas. Well I don't care to them. Di ko na lang sila pinansin tas naglakad na lang. Tss.. Mga babaeng 'to nga pinagsisiksikan nila sarili nila sa akin tapos yung babaeng yun tatarayan lang ako. Pambihirang babae.
Nagpunta lang ako dito sa rooftop. I sat on the railings then i hit cigarette. I'm alone here. Gusto ko muna makapag-isa. Psh! I need a revenge. Gusto ko siya naman ang matalo ko this time.
BINABASA MO ANG
A Game Called "LOVE"♔ [Short Story]
Ficção Adolescente||On-Going|| "Mainlove, talo" - Chad Evans {Kaistal ff} written by HighFivePrincess cover by threestarstothesun trailer by DareToPlayMyGame COPYRIGHT © 2013 by HighFivePrincess ALL RIGHTS RESERVED No part of any of these publications should be repro...