[LONGFIC] You'll never walk alone! (YoonYul) Chap 14

238 17 6
                                    

         Yoona thức dậy thật sớm và viết một tờ giấy để lại cho Yuri, rồi nhanh chóng rời khỏi nhà của Yuri trong im lặng. Yuri lim dim tìm hơi ấm của Yoona bên cạnh nhưng khi mở mắt ra đã không thấy người đó bên cạnh nữa, cô vội vã chạy khắp nhà để tìm cô gái của mình nhưng không có. Một tờ giấy được đặt gọn gàng trên chiếc bàn trong phòng khách, cầm tờ giấy lên cô bắt đầu đọc

"Tôi muốn dùng tư cách của một người có trách nhiệm với Yul để xưng hô, tôi có thể gọi Yul bằng em được không? Yul à, có những chuyện sẽ chưa thể nói trước được cho đến khi nó xảy ra, tôi có một kế hoạch cho riêng bản thân mình nhưng liệu nó có được như ý muốn không thì tôi không chắc nữa. Tôi chưa một lần dám nói thương hay yêu em, vì trách nhiệm của hai từ đó quá lớn và tôi sợ bản thân mình không làm được hết chức năng của nó cho em. Nếu kế hoạch thất bại, có lẽ tôi sẽ phải rời khỏi cuộc đời này, tôi mong em sẽ tìm được một hạnh phúc mới, một người thương yêu em và không làm em đau khổ như tôi. Có được không? Hứa với tôi là phải sống thật tốt nhé, vì tôi sẽ luôn theo dõi em đấy!"

Yuri hoảng loạn vì bức thư mà Yoona để lại cho mình, cô nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho bác Lee

-Bác nghe đây!

-Bác...bác ơi, bác làm ơn tìm cách liên lạc với Yoona đi.

-Có chuyện gì vậy? Yoona làm sao? Cháu bình tĩnh nói bác nghe nào.

Yuri giọng run run kể hết mọi chuyện và nội dung lá thư Yoona viết cho mình. Bác Lee thở dài

-Hiện tại ta cũng không biết liên lạc với Yoona bằng cách nào. Trong thư nó không nói rõ sẽ làm gì à?

-Vâng...cậu ấy chỉ nói như đây là lần cuối gặp nhau. Cháu lo quá bác ạ!

-Được rồi. Ta sẽ tìm cách liên lạc với nó, nếu Yoona có liên lạc với cháu và nói bất cứ chuyện gì, cháu cũng phải nói với bác nhé!

-Vâng.

Tắt máy, Yuri ngồi gọn xuống ghế sofa rồi co người ôm lấy hai đầu gối với gương mặt đầy suy tư, đáng lẽ cô nên dậy sớm hơn và giữ Yoona ở lại bên mình.

Mấy ngày sau hội được triệu tập một lần nữa để bàn về kế hoạch giao dịch kho chưa ma túy với tên John, tên trùm nói

-Ta bắt đầu được rồi chứ?

Yoona, Nickkhun, Jiyeon và John nhìn hắn với ánh mắt sẵn sàng

-Về phía cảnh sát tôi đã cho người giải quyết, mọi việc đều thuận lợi. Hôm nay là thứ 7, chúng ta có ba ngày kể cả hôm nay để chuẩn bị cho việc giao dịch. Có nghĩa là thứ 2 chúng ta sẽ có mặt ở Busan để nhận hàng, ông thấy sao John?

Tên John kéo ra vào chiếc nhẫn đeo trên tay của mình rồi nói

-Về phía tôi thì thế nào cũng được, giao dịch sớm thì tốt thôi.

Yoona lên tiếng

-Vậy chúng ta sẽ đáp máy bay đến Busan vào tối mai để chuẩn bị vài thứ và kiểm tra tình hình.

Tên trùm gật đầu đồng ý

-Và lần giao dịch này ta cũng sẽ đi cùng mọi người để kiểm tra hàng.

[LONGTFIC] You'll Never Walk Alone! (YoonYul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ