ALEXA POV.
*KRING* *KRING**KRING*
Ughhhhhh!!!!!! Nakakainis naman ang aga pa ehhhhh inaantok pa ako ehh ,kung pwede lang na hindi pumasok kaso ma boboring ako dto, kaya no choise kung di pumasok. Kaya tumayo na ako at pumunta sa CR para gawin ang daily routine ko pag ka tapos ay bumaba na ako para kumain. Naabutan ko si mama at papa na kumakain kaya naki sabay na ako.hindi na ako bumati ng 'good morning ma' 'goodmorning pa' tapos sabay halik para sa mga maaarte lang naman yun.Pagkatapos kong kumain ay pumasok na ako sa school.pagka dating ko dun ganun parin yung nangyari pagtitinginan ako tapos tatarayan ko ,magiiwas sila ng tingin , pero hindi na nangyari yung nadapa ako nohhh hindi naman ito story ng 'clumsy girl' tsaka accident lang yun,(taray umi english si ate mo alexa hahahaha) pag pasok sa classroom dumiretso na ako sa upuan ko . maya maya ay pumasok na yung prof. ko sa science.
"Goodmorning class "- nakakainis tong si prof 'GOOD'morning daw ano bang good sa morning ko ehh science yung subject tss.
"BTW class may new classmate kayo "- bagong classmate nanaman ayan nanaman yung mga bulungan ng mga classmates ko .
"Sana naman pogi kyaaaaaaa"
"Sana hindi masungit "
At kung ano ano pang mga kalandian na pinag sasabi nila ,kala mo naman magugustuhan sila kung pogi yung new class. Namin ehhh yung mga mukha palang nila ang papangit na parang nginudngud sa tae pati ugali na ngangamoy na sa sobrang sama hahahahaha!! joke lang.maya maya unti unting pumasok yung lalaking naka yuko at tama kayo ng basa LALAKI sya pagka angat ng ulo nya ay nakita ko na ang POGI NYAAAAAAAAA!!!!!.kaya ang kinalabasan ay tumili yung mga malalanding babae sabay sigaw ng ANG POGIIIIIIIII !!!!!!!! tapos may patalon effect pang nalalaman if i know masungit tong lalaking to at snober kaya ang malas ng makakatabi nya ,,sana lang at hindi ako yung makatabi nya kaso parang ako ata yung malas dahil ako nalang yung walang katabi huhuhuh!!!!!
"Ok. Introduce you're self mister"-sabi ni prof.
"Reinz canillas"-sabi ni reinz
F*ck kahit yung pangalan nya ang pogi nakakainis kasi bakit kahit masungit sya snobber hindi ko parin mapigilan na titigan sya yung parang hinahatak nya yung mata mo na titigan sya kahit na pareho kaming bobo ang pogi parin nya nakakainis !!!!!!!!!!!
Ok. Tama na alexa hindi ka dapat agad magkagusto sa isang lalaki na kakakita mo palang , wag mo syang titigan kasi pag nakita ka nyang tumitingin sa kanya mapapahiya ka lang alexa kaya wag mo syang titigan pigilan mo yung sarili mo na tumitig sa kanya isipin mo nalang na wala sya dito ok.
Maya maya natapos na rin yung klase namin at agad agad akong umalis at pupunta ulit sa garden hindi para manigaw ng 'walng forever ' kundi para mag pahinga at makapag isip isip kay reinz dahil hindi ko maintindihan kung bakit ganito yung nararamdaman ko sa kanya.
Hindi ko namalayan na marami na palang couples dto sa garden at mga nag lalampungan,nakakainis ang daming malalandi dito maya maya ay bumilang nanaman ako para makapag handa ng sasabihin at hindi mapiyok 1,2,3 go
"WALANG FOREVER MAG BE BREAK DIN KAYO / WALANG FOREVER ANG LALANDI NYO "-nagulat ako ng may kasabay akong mag sabi nun tapos yung sinabipa nun na mag be break din kayo kasi yung akin ang lalandi nyo kaya nung tinignan ko yung naging kasabay ko ay si REINZ bakit sya ? Bakit galit din sya sa mga mag syota? pareho lang ba kaming bitter ? Pareho lang ba kami ng karanasan sa buhay ? Bakit ang dami kong tanong sa kanya ? Gusto kong malaman yung kahit kakakilala ko palang sa kanya gusto kong makilala ko pa sya ng husto.
YOU ARE READING
BITTER ZONE
Teen FictionSya si alexa jane bautista mataray , mayaman , bobo , at higit sa lahat BITTER SA MGA MAG SYOTA . Makakita lang syang couple na nag lalambingan sinisigaw nya WALANG FOREVER MA BE BREAK DIN KAYO tapos sabay takbo ganyan lagi yung ginagawa nya lalo n...