ALEXA POV.Pagkatapos ng maraming mga tanong na gumugulo sa isip ko ay pumunta muna ako ng starcity mag papalamig lang ako ng ulo aalisin ko muna yung mga gumugulo dito sa isip ko........
Kaya pagpasok ko sa starcity ay agad kong hinanap kung saan yung nanghihilot na mga maliliit na isda ,,,,hindi ko kasi alam yung tawag dun kainis .
Hanggang sa nawala yung pag iisip ko sa kanya at napalitan ng saya dahil sa kiliting dulot ng mga isda . pagkatapos nun ay sumakay pa ako sa ibat ibang rides sa star city.
Kalaunan ay umuwi na din ako dahil sa pagod at lungkot kasi wala akong kasama dahil NAGIISA LANG AKO at walang NAGMAMAHAL SA AKIN . alam mo yung feeling ng nag iisa tapos makakita ka lang ng may kasama parang naiinis ka sa kanila kasi sila masaya samantalang yung mga taong nakakakita sa kanila ay sobrang lungkot dahil walang kasama at nagmamahal dahil halos lahat nalang ay niloloko ka at sinasaktan.
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako dahil sa kakaisip kung may nag mamahal ba saakin ng TOTOO yung mga ganern you know .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~habang nag lalakad ako sa park may biglang tumawag saakin kaya nilingon ko yun at nakita ko si reinz .
"Hi alexa "
"hello, bakit ka nandito??sino kasama mo"sunod sunod na tanong ko sakanya.
"easy ka lang naman alexa,akolang mag isa at ng lilibot ako dto nakakatamad kasi sa bahay kaya lumabas muna ako tsaka ……"
"Tsaka ano "
"May ipag tatapat kasi ako sayo kaso nahihiya ako ehhh"
"Ano ba kasi yun"Naiinip na sabi ko kasi naman ang tagal nyang mag salita nakakainis uuwi na nga ako kasi napapagod na ako .
"Alexa alam mo bang mahal na mahal kita unang kita ko pang sayo kasi lahat ng hinahanap ko sa babae ay nasayo na kahit na masungit ka mahal parin kita ..wag kang mag alala kasi hindi kita iiwan katulad ng pang iiwan sayo ng EX mo kasi hindi ako ganung tao kahit na masungit ako marunong naman akong magmahal , marunong akong masaktan kung baga HINDI AKO MANHID tulad ng ibang lalake kaya pls. Hayaan mo akong pumasok sa buhay mo kasi I WILL NERVER HURT YOU kaya hayaan mo akong manligaw sayo kasi mahal na mahal kita alexa ng buhay ko "-reinz
YOU ARE READING
BITTER ZONE
Teen FictionSya si alexa jane bautista mataray , mayaman , bobo , at higit sa lahat BITTER SA MGA MAG SYOTA . Makakita lang syang couple na nag lalambingan sinisigaw nya WALANG FOREVER MA BE BREAK DIN KAYO tapos sabay takbo ganyan lagi yung ginagawa nya lalo n...