4

16 0 0
                                    

ALEXA POV.



" Sorry sa iba ka nalang maki share , ayoko kasing may katabi pag kumakain ako " sabi ko sa taong nakaharap saakin , hindi ko na sya tinignan kumakain pa kasi ako, ayoko pa naman ng istorbo .




" sge na miss nagugutom na kasi ako , tsaka dto nalang yung may bakante " ang kulit naman neto sabi ng ayoko ng may kahati sa table ehhhh.




" bakit ba ang kulit mo sabi ng ayoko ng may katabi sa-----" hindi ko na natapos yung sasabihin ko dahil sa hindi ko inaasahan na tao ......... si reinz.




" bakit miss????" Tanong nya saakin , ng mapansin nya na napattitig ako sakanya .




" ahh ... ehh... sge upo kana dito " wala sa sarili kong sabi




" huh saan ako uupo miss dyan sa lap mo???? "



" Oo ...... ay este dyan sa harapan ko " taranta kong sabi sa kanya .



Habang kumakain kami ay hindi ko mapigilan na titigan sya , at maraming tanong na bumubuo sa isipan ko kung bakit sya nandto .
'Ay malamang alexa kumakain tanga mo din ehh no' nakakbwisit pati yung utak ko sinasabihan pa akong tang-----.



" ahh ....ehh.. Miss bakit , may problema ka ba ?????" Tanong nya bigla


" huh? Ay wala kala ko kasi ikaw yung kaklase ko BTW anong name mo ???" Tanong ko sakanya .


" Reinz canillas , ikaw??" sabi nya na nagpagulat saakin .



" ah alexa , diba mag kaklase tayo?" tanong ko sakanya , malay mo natatandaan nya ako , tanga nalang sya kung hindi sa ganda kong to hindi nya ako mapapansin .



" sorry hindi ko alam kung mag kaklase tayo ehhh" kamot batok nyang sagot saakin . hays akala ko maaalala nya ako ehh hindi pala saklap ma men .


" hindi mo alam ??? Ehh magkaklase kaya tayo mag katabi pa nga tayo tapos hindi mo alam ?" Mataray kong sabi sa kanya , nakakinis kasi ehhhh



" sorry kung hindi ko alam , may iniisip kasi ako ehh ... ahh alexa aalis na ako salamat sa pag payag na dito ako maupo ". Sabi nya tapos biglang tayo at umalis na . tss ano bastusan lang.




REINZ POV.


Kanina ko pa gustong umalis . ang daldal kasi ni alexa . actually kilala ko naman sya gusto ko lang syang asarin tss pasalamat sya gutom ako kanina kaya hinayaan ko nalang syang mag taray at mag daldal------


" WTF !!! BULAG KA BA HAAA ... NAKITA MO NANG MAY TAO DITO KA PA DADAAN !" Sabi ko kay alexa . yes tama kayo si alexa ang nakatapon saakin ng coke float puti pa naman yung damit ko .


" ay sorry akala ko kasi hayop ka ehhh " sabay flip ng buhok nya sa mukha ko .



" urgggggggg this is bullshit " humanda ka saaking babae ka .





ALEXA POV.


" hahahahahahahhahahah ... fuck nakaktuwa yung mukha nya ang epic pffttt panget nya talaga hahahahah" wala na akong pakialam kung pag tinginan nila ako at isipin na baliw ako . ehh sa masaya ko ehhhhhh . Ngayon na ngalang ako tumawa ng totoo .




'Be ready alexa baka may gawin sayo si reinz ' kausap ko sa sarili ko .
Haysss hirap mag move on mamen . mahal ko pa kasi tapos iiwan nya ako sa panget pa . nakakapanginit ng dugo yung bruha na yun tsaka yung ex ko .


" We are never ever ever getting back together ~~~~~~" kanta ko habang tumatalon talon pa masaya kasi ako .

" Weeeeee are never ever ever getting back together~~ " huling kanta ko . tsaka wag kayo ayun ang favourite kong song para sa EX ko yun kasi nga we are never ever ever getting back together . hahah sorry na kung masyado akong bitter ayyyy oo nga pala bitter ako hahahahah .


Habang nalalakad ako meron akong nakita na sobrang sakit sa mata alam nyo kung ano? Yun lang naman ang mga mag syota na nag lalakad wag kayo HHWW ang peg nila .



"WALANG FOREVER MAG BE BREAK DIN KAYO " sinigaw ko sa kanila . nakakainis kasi ehhhhhh . sinasaktan nila yung eyes ko huhuhuhu naaalala ko Lang EX ko .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 28, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BITTER ZONE Where stories live. Discover now