Tùy thân không gian chi liên diệu tận thế
随身空间之莲耀末世
Tác giả: Thiên Lí Lạc Anh Trứ
Bộ sách giới thiệu:
Nếu tận thế tiến đến, zombie hoành hành, ngươi sẽ làm sao?
Thất kinh??? Hưng phấn kích thích???
no no no! Lạnh nhạt nhân sinh mới là vương đạo!
Lâm Như Hạ lần trước sơ ngộ tận thế, lại bi thôi chết vào " bằng hữu " tay. Bị trên trời chiếu cố, nàng may mắn sống lại trở về lúc ban đầu, cũng chiếm được một vị thần kỳ thượng cổ tu chân không gian -- Liên Trai.
Lúc này đây, nàng hạ quyết tâm muốn một lần nữa sửa chính mình kết cục! Thánh mẫu cái gì , đều đi tìm chết đi!
Liên Trai nơi tay, tận thế không lo!
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1 sống lại and không gian
Đổi mới thời gian:2012-12-15 1:10:27 tấu chương số lượng từ:4896
Nhu hòa ánh mặt trời xuyên thấu rèm cửa sổ phóng đến phòng trong máy tính trước bàn phục một người tuổi còn trẻ nữ hài tử.
“Ngạch......” Lâm Như Hạ gian nan ngẩng đầu mở mắt.
Đau không thể ngôn ngữ thống khổ tra tấn linh hồn chỗ sâu.
Tan rã ánh mắt rốt cục ở một lát sau khôi phục thanh minh này...... Đây là gia!
Xem trước mắt quen thuộc mà lại xa lạ cảnh tượng, Lâm Như Hạ không thể tin kinh hô một tiếng đứng lên, liền ngay cả ghế dựa té trên mặt đất phát ra “Oành” nổ cũng không chút để ý.
Đây là chuyện gì xảy ra ta...... Ta...... Ta không phải đã chết sao làm sao có thể......
“Như Hạ, ngươi lại ở trong phòng ngủ làm cái gì? Biến thành lách ca lách cách , tối hôm qua lại thức đêm thôi?” Lâm mẫu liên miên lải nhải thanh âm đánh gãy Như Hạ nghi hoặc, mang đến là đáy lòng mừng như điên.
Mẹ!
Như Hạ thân thể đột nhiên kịch liệt run run đứng lên, nàng cỡ nào tưởng tiến lên mở cửa, gắt gao ôm ấp ngoài cửa mẫu thân, lại không dám hoạt động một bước, sợ đánh nát này cảnh trong mơ.
Đó là một mộng sao? Vì sao như vậy rõ ràng chân thật? Nước mắt ở trong hốc mắt đánh chuyển nhi, hai mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm kia phiến khinh không ngờ như thế môn.
Theo tiếng bước chân tới gần môn “Chi nha” Một tiếng mở.
“Sáng tinh mơ không đi ra ăn cơm, ngốc đứng ở nơi này làm gì đâu!” Lâm mẫu giơ lên thủ làm bộ muốn chụp Như Hạ kiên. Vốn tưởng rằng nữ nhi hội né tránh, ai biết đến này trong ngày thường sinh động nha đầu nhưng lại ngơ ngác đứng ở chỗ kia không né không tránh, hai mắt nước mắt lưng tròng nhìn chằm chằm chính mình.