Không nói đến những người khác nghe nói như thế sau như bị sét đánh phản ứng, Đông Phương Cẩn trong lòng ôm Như Hạ lúc này đã ở dần dần thức tỉnh đi lại, nàng tri giác cũng đã khôi phục được không sai biệt lắm .
Nàng cảm giác được chính mình hiện thời đang bị một người gắt gao ôm ấp , cái loại này ấm áp , bị thủ hộ cảm giác nhượng nàng nháy mắt có như vậy một tia trầm mê.
Là...... Ai?
Vừa vặn lúc này trong cơ thể linh lực đã triệt để thu nạp hoàn chỉnh , Như Hạ khẩn cấp muốn nhìn một cái này ôm ấp chủ nhân là ai.
“Ách ~” Nàng nhẹ nhàng mà giật giật ngón tay, sau đó chậm rãi mở đã nhắm lại mấy ngày ánh mắt.
Đại gia còn chưa có kinh hỉ ra tiếng đâu, đã bị này Đông Phương Cẩn lúc này nháy mắt biến sắc mặt tuyệt kỹ cấp lôi đến. Xin hỏi, ngươi như vậy con chó nhỏ bán manh bộ dáng, đến tột cùng là vì cái gì a?!
Vừa rồi khí chất hình mĩ nam nháy mắt biến mất, thủ nhi đại chi là một cái nỗ lực mở to hai mắt, phóng thích tinh tinh (sao) mắt, mân môi đỏ mọng trang đáng yêu ......“Đại chính thái”?
“Vị này...... Tỷ tỷ?” Vừa mới “Tỉnh ngủ” Như Hạ vừa vừa mở mắt liền nhìn đến một trương xinh đẹp mặt, cố tình còn làm ra như vậy một bộ tranh thủ tình cảm bộ dáng, còn làm không rõ ràng tình huống nàng liền không kịp nghĩ lại liền mở miệng thử hỏi.
Đông Phương Cẩn mặt đương trường liền cứng lại rồi, những người khác càng là lập tức cười phun.
Ha ha, tỷ tỷ?!
Này Đông Phương Cẩn đương thời trong lòng hoạt động, không cần phải nói ngươi cũng đón được thôi, kia kêu một cái rắc rối phức tạp, trầm bổng phập phồng, ách, tóm lại, mọi cách không phải tư vị......
Bất quá, nói lời này nữ hài tử, chính mình lại trừng phạt không được, cũng mắng không thể, quên đi, liền như vậy bản thân chịu đựng đi!
------ lời ngoài mặt ------
ps: Ha ha, hôm nay thu được thông tri nói, quyển sách đã bị trang đầu đề cử , cao hứng a!~\[
≧
▽≦
]/~\[
≧
▽≦
]/~\[
≧
▽≦
]/~
Tát hoa chúc mừng một chút!
Phía trước có thân ở qq thượng nói muốn muốn một cái yêu nghiệt hình mĩ nam, hiện tại thỏa mãn nguyện vọng của ngươi ! Suy nghĩ thật lâu, mới tìm được như vậy một cái cơ hội đâu!happy đi?!
!
Chương 34 xấu hổ and không yên
Đổi mới thời gian:2012-12-15 1:10:43 tấu chương số lượng từ:4622
Bị đại gia như vậy ồ cười, Như Hạ mới cảm giác được giống như có chỗ nào không quá thích hợp nhi, lúc này nàng mới vừa khôi phục bình thường suy xét năng lực đầu óc cũng so vừa rồi thanh tỉnh một ít, cẩn thận như vậy vừa thấy, mới phát hiện những người khác đến cùng là ở cười cái gì.