Còn không chờ Như Hạ đáp lời, Lâm phụ liền mở miệng :“Tưởng nhiều như vậy làm gì? Ngươi lại không biết nhân gia đến cùng ở đâu, cho dù đã biết, ngươi có cái kia năng lực đi cứu sao? Ngươi cũng không ngẫm lại, nếu ngươi xảy ra chuyện, Như Hạ làm sao bây giờ?”
Lâm mẫu bị này nhất chuỗi dài nói oanh á khẩu không trả lời được, lại hồi 1 không có cùng nhà mình lão già này đối nghịch, suy nghĩ một lát mới nghiêm cẩn nói:“Ngươi nói rất đúng, ở bảo toàn chúng ta một nhà điều kiện tiên quyết hạ, ta không để ý tận lực đi giúp trợ người khác. Nhưng là, nếu này đây thân nhân vì đại giới, ta là nói cái gì cũng không cho phép !”
Như Hạ vụng trộm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng thật đúng sợ mẫu thân liên tiếp muốn đi cứu người. Hiện tại xem ra, cha mẹ dù sao đều là ở trên xã hội trôi nổi lâu như vậy người, thế nào còn có thể giống chính mình giống nhau phạm hạ như vậy cấp thấp sai lầm?
“Cũng không biết lão trần bọn họ thế nào ? Điện thoại thủy chung đánh không thông.” Phụ thân cảm xúc lại sa sút đi xuống.
Lâm mẫu ở một bên an ủi nói:“Bọn họ tốt xấu là kinh thượng quan viên, bảo vệ bảo hộ thi thố tốt như vậy, sẽ không gặp chuyện không may .”
“Di? Trần thúc thúc bọn họ tất cả đều là trong kinh quan viên?” Như Hạ giật mình xem mẫu thân,“Ta thế nào cho tới bây giờ đều không biết chuyện này a?”
“Ngươi lại không có hỏi qua, ngươi trần thúc thúc bọn họ lại không thích nơi nơi tuyên dương, đương nhiên cũng không biết.” Phụ thân ngay từ đầu giáo huấn nhân tinh thần đã tới rồi,“Lại nói ngươi cũng không cần biết này đó, đừng nghĩ đi cửa sau, chính mình hảo hảo nỗ lực mới là chính sự nhi!”
“Là là là, ta biết.” Như Hạ bất đắc dĩ trả lời.
Từ nhỏ trần thúc thúc một đám người liền đối chính mình tốt lắm, bởi vì bọn họ gia đều sinh con, Như Hạ ở trong mắt bọn họ, liền cùng nhà mình thân sinh nữ nhi giống nhau, đó là nâng trên tay sợ rớt , hàm ở trong miệng sợ hóa .
Đúng là thúc thúc nhóm sủng nịch, hơn nữa trường học lão sư đồng học yêu thích, cha mẹ đau tiếc bảo hộ, nhượng Như Hạ trước kia dưỡng thành như vậy đơn thuần thiện lương tính tình. Thẳng đến tử mới triệt để biến hóa.
Khả nhượng nàng không nghĩ tới là, ở nhà nàng hòa ái dễ gần, như lão ngoan đồng bàn thúc thúc, đã có bất đồng bối cảnh.
Bản còn tưởng đến Kinh Đô đi còn muốn tìm hợp ý chỗ ở, cố sức khí hiểu biết nơi đó tình huống. Hiện thời cũng là không cần phiền toái .
Trong lòng mất đi một cái gói đồ cảm giác phá lệ hảo, Như Hạ nhất thời đã quên bất khoái, nhẹ nhàng mà tựa đầu hướng ngoài cửa sổ tìm kiếm.
Dưới lầu một mảnh hỗn độn, phiên đổ chiếc xe, hỗn độn hoa cỏ, còn có tốp năm tốp ba zombie, loại này cùng điện ảnh trung cực kì tương tự hoạt tử nhân ở trong hiện thực hơn làm cho người ta sợ hãi.
Trên cơ bản đã nhìn không tới người đi đường tung tích, chính là ngẫu nhiên lưu qua một thân ảnh, thỉnh thoảng theo phương xa truyền đến một hai tiếng cấp hô, mới có thể làm cho người ta biết thế giới này chẳng phải chỉ có chính mình một người, còn có khác không biết đồng bào ở giãy dụa sinh tồn.