3

1.9K 15 1
                                    

không đại khả năng phản bội căn nguyên.

 Sau đó đâu, Như Hạ lo lắng đến đường sá  nguy hiểm tồn tại, mặc dù có Tiểu Bạch ở tạm thời không có gì nguy hiểm, nhưng đã có Tiểu Bạch như vậy  ngoại tộc, liền cũng khả năng có cái gì tiểu hắc nha tiểu bụi linh tinh  tồn tại, đến lúc đó lại làm sao bây giờ?

 Chính mình không có khả năng vì che giấu thực lực mà vứt bỏ tánh mạng cũng không ra tay, cùng với đến lúc đó tận tình khuyên bảo  giải thích, còn không bằng duy nhất đưa bọn họ đánh mộng.

 Cuối cùng, cũng là mấu chốt nhất  một chút, Như Hạ hiện tại đã học xong rất nhiều pháp thuật, trong đó còn có một người tên là “Tâm linh gông xiềng”  chú thuật.

 Vừa rồi Như Hạ đã đối đại gia thi triển  này chú thuật. Nếu trong lòng không có gì phá hư chủ ý, thứ này liền cùng không tồn tại giống nhau, căn bản là không có gì ảnh hưởng.

 Chỉ khi nào có ai tưởng đối chính mình giở trò xấu, không chỉ có chính mình hội cái thứ nhất cảm giác đến, hơn nữa hắn còn có thể nhận đến chú thuật  khiển trách cùng chế ước.

 Cho dù trong lòng hắn biết chính mình chuyện gì, khả không viết ra được đến, cũng nói không nên lời, liền ngay cả câm ngữ cũng so không đi ra.

 Cho nên, Như Hạ rất hào phóng  đã mở miệng, đồ lưu nhất  điêu khắc ở tại chỗ. Nàng ách xì một cái, tiếp đón một tiếng trở về đến lều trại nghỉ ngơi đi.

 Trước không nói này đó mặt ngoài cứng ngắc dại ra, nội tâm mênh mông rít gào  tên, nhưng là kia Lục Phỉ, theo nghe được Lưu Hổ kêu  kia thanh “Như Hạ” Bắt đầu, liền chấn kinh rồi.

 Làm sao có thể khéo như vậy?!

 Như Hạ tên này chính mình có thể như vậy quen thuộc, khả tất cả đều là Tưởng Tĩnh kia nữ nhân  “Công lao”. Nếu không phải nàng ngày ngày ở trong xe nhắc tới  cái gì Như Hạ a, ngốc tử a, trả thù linh tinh , chính mình cũng không khả năng đem một cái, ngay cả mặt mũi cũng chưa gặp qua  nữ nhân  tên, nhớ được như vậy lao.

 Theo Lâm mẫu Lâm phụ  dòng họ xem, nàng hẳn là họ Lâm, Lâm Như Hạ, không sai, chính là tên này, giống nhau như đúc!

 Bất quá nhượng hắn không xác định  là, này “Lâm Như Hạ” Giống như cùng Tưởng Tĩnh trong miệng  cái kia “Lâm Như Hạ” Đại không giống với nha?

 Tưởng Tĩnh trong miệng  người kia nhưng là cái mười phần  đại ngốc tử, chính mình quang là dự thính đều cảm thấy vô cùng thê thảm.

 Mà người này, tuy rằng không quá hiểu biết, ngày hôm qua vừa gặp mặt, nhưng cũng có thể nhìn ra được đến không đơn giản, làm sao có thể là này chuyện xưa trung  con ngốc nhi?!

 Bất quá...... Còn có một loại khác khả năng.

 Không phải nàng rất hội che giấu ngụy trang, chính là Tưởng Tĩnh lại ở phù khoa phong ! Đối, thật có thể là Tưởng Tĩnh! Trên đời làm sao có thể có loại này ngốc nhân?

 Nghĩ đến Tưởng Tĩnh kia trương tràn đầy trào phúng  mặt, Lục Phỉ khẳng định  cầm quyền.

 Không thể không nói, ngươi lần này khả hiểu lầm  Tưởng Tĩnh. Như Hạ trước kia thật đúng là cái loại này làm sao gặp nạn nào có ta , thiện lương  quá đáng  ngốc tử.

Tùy thân không gian chi liên diệu tận thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ