chapter 4

292 2 0
                                    

BUKAS ONE YR NA KAMI, PERO SI JOY KASAMA NYA, NAKIKITA KO SYA SA COURT KASAMA SI JOY, LATE NA DIN SYA UMUWI NG BAHAY MINSAN DI PA NGA NAUWI..

NABALITAAN KO NA NABUGBOG SYA NI DADI NYA I MEAN LOLO NYA .. DAHIL UMUWI NG LASING NA LASING, 

GUMAWA KAMI NG WAY PARA MAG KAAYOS KAMI NI MATT,..PERO ..

TEXT MESSAGE FROM MATT:

HOY MANAHIMIK KANA NGA,,D I NA KITA MAHAL. KAYA KA LANG NAKIKIPAG KAIBIGAN SA ATE KO DAHIL SA AKIN.. DBA? UN  M GA SUOT MO SHORT KULANG NA LANG DI KNA MAG DAMIT ..

KALIMUTAN MO NA AKO..

sagot ko:

sorry dhie kung ganun pero di naman ako ganun manamit alam mo yan, mahal na mahal kita eh 1 yr na tayo bukas sya pa din kasma mo di mo naba ako mahal huh sana tayo na lang ulit.. tatangapin ko naman eh tatangapin ko naman eh..

makikinig ako sayo, di ako magaglit .

sagot nya:

goodbye! 

..

ang sakit ang sakit sakit.. akala ko ok na akala ko sya na talaga .. asana na ung sinabi nya skn na di  nya kaya mawala ako sa kanya .. asan na yun ..

pinuntahan ko un babae para awayin oo inaway ko first time un, sinamapal ko sya pag ka lapit p alang.. nakatingin sa amin mga tao

" ate? right ur like ate na matanda na i heard ur 24 right, look at your self? why don't you get some guy who is the same as your age and get one yung single.. can't you find someone huh i'll help you ATE. i don't freaking understand why he needs to leave me! just because of you bitch! 

ano ba pakiela.... " di ko sya pinatapos sa salita nya, MANAHIMIK KA IM NOT EVEN IN MY HALF WAY .. leave matt alone, .. pasampal na sana sya, nag dumating si matt.. hinawakan ung kamay ko at hinila ako palayo ..

nagulat ang lahat ..

KREA

"ANO BA!  DI MO ba alam ang ngyare kaya manahimik ka paki usap ..

"manahimik! damn! ang sakit naman ng salita mo .. sabay lakad ko palayo ang sakit pala ..

 "ang pagmamahal,para yang singsing na suot natin, hihintayin ko pa din pagbabalik mo bukas sa makalawa hihintayin kita, 

MATT POV

 ang sakit para sa akin ung nakita ko, alam ko nahihirapan na sya ihinto ko na kaya eto ginagawa ko, pero baka pag nalaman nya ung totoo layuan nya ako, 

oo kasalanan ko nabuntis ko sya, sabi nya buntis sya .. di pa namin sigurado pero alam ko wala ngyare pero binabataan nila ako na pag di ko ginawa un  si krea ang masasaktan .. ano gagawin ko,  pano pag nasaktan sya.. 

 tol ano problema mo? tanong ni kenneth, wala tol alam mo naman diba un sa amin ni krea..  "tol sumali ka na kasi sa amin sa tau, tol makikinibangan ka naman eh tol kung mahal mo si krea gagawin mo yun, kung sigurado ka wala ng yare sa inyo  pag member kana di ka na nila makakaya alam mo naman ung  leader natin dito tsaka kilala nya si  krea,  tol sige na pag isipan mo mabuti .. pero sana pumayag kana .. kaya mo naman ung palo eh ..

-- 2 months na nakalipas,  nakita ni krea si matt asa labas ng bahay naka pants na mahaba ika ika pa, maglakad..

lalapitan ko sana sya eh kso di ko alam sasabihin ko.. hating gabi na naman nakita ko sya  papaload kasi ako eh oo magpapaload ako .. 

di nya ko napansin, bigla sya nilapitan ni joy at sinampal, narinig ko usapan nila

joy, tama na pakiusap, tantanan mo na ako wala ka na din magagwa  eh alam ko na totoo tsaka kahit paabangan mo pa ako wala ka ng laban, ka brod ko na sila 

" napa takip ako  ng bibig sa narinig ko ..

sbi ni joy, ganun  mo kaya sya mahal '!  ayoko ko na akala ko sa loob ng 2 months  akala ko kahit pano mahal mo na din ako.. di pala ..

naglakad pauwi si joy, si matt naman napaupo bigla di ko alam kung bakit.. nun wala na si joy lumapit ako sa kanya nakapikit sya, 

nglaki mata ko ng nakita ko ung mga pasa nya  para nga ube eh.. inangat ko kasi ung pants nya .. naiyak ako bigla alam nyo pakiramdam na di mo alam una mo gagawin

 .. niyakap ko sya ng mahigpit, ano ba naman naisipan mo at nagkaganyan ka huh? maghihintay naman ako eh magjhihintay naman ako pls  naman wag mo na gagwin ito ah..  

"ok lang ako krea, " bigla ako nagular ng tumayo sya  ng dahan dahan, niyakap ako nararamdaman ko ung pag iyak nya, .."sorry, sorry, alam ko nasaktan kita alam ko nasaktan ko lahat..sana makapag simula tayo ulit ng maayos sana mahalin mo ko ulit.. sorry huh.. mahal na mahal kita ayoko ko makita na sinasaktan ka ng iba..

" i kiss her sa lips, di ko alam pero ngyare na lang eh,  it was intense it was the happiest day of my life, kasi kahit di na makain mga nasabi ko sa kanya .. anjan sya nagmamahal sa akin.. alam ko  naman di nya ko matiis.. bulong ni matt..

natulak ko sya,   nakalimutan ko na may pasa nga pala sya..  " awwwwww!! naman krea galit ka talaga ano? " sorry po tara kapit ka sa akin, " kya ko tumayo..

krea pov'

omg  first kiss ko un, like 1 taon na kami pero we never kiss, no touch.. as in wala.. boring daw relationship namin ..akala lang nila un.. kasi pag kasama ko yun i mean sila ng ate nya at family nya cards ang trip namin habang nakain ng butong pakwan,  namumutla na labi ko, pag nakita ni matt yun.. bibili sya ng candy ung mapula para mag ka kuly ung lips ko.. pag nagkatamdan na  maglaro mag gigitara na si matt, madalas nya i play " ako'y sayo ika'y akin lamang" yan kanta na yan team song namin, simula ng narinig ko yan kanta na yan iba na eh .. na adik ako sa kanta di ako nag sasawa pakinggan un kanta. one time nga anjan ako s alabas ng bahay namin  tumapat sya nkaupo nag gigitara sya at nakanta, kahit wala sa tono.. kilala sy ang magulang ko pero di alam na kami, bawal kasi eh.. pero sa kanila kilala ako, super  close ako sa side nya, ung lola nya meme and tawag namin un lolo naman nya daddy.. wala  kasi sya papa eh asa manila, hiwalay sa mama nila,..di ko alam pero pag asa kanila ako masaya ako.. sila mommy at daddy bc sa work kapatid ko naman kasi bata pa sya tsaka puro libro naman hilig nun.. kabaliktaran ko ..

oo sa isang salita tumagal kami .. sa second aniv namin  umalis kami,  sa 3rd aniversary namin surprise ko sya pagod kasi sya nag papartime kasi sya.. well di work kung di sayaw ..  magaling un sumayaw eh, well  makikita nyo un sa youtube " hypher teensquad yan po ..  sya un asa left side ng screen.. basta isa sya dun.. natatndaan ko pa nga,

oy may kasama un si matt oh, sino kaya un babae na yun kung maka hawak sa kamay ni matt sobra eh ! bulungan ng mga babae sa harap ng stage, " nga pla mapapangasawa ko krea is her name, wanna meet her guys? cool na pag ka sabi nya, ..   napa smile ako, sabay lakad kami pauwi na .. nag stay ako sa kanila ng 1 week pero ang alam ng magulang ko wala lalaki i mean wala si matt..  si ate bambi lang kasama ko..  ganto un ngyre ..

I love that gangster but i like this man (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon