chapter 9

228 2 0
                                    

"sa buhay ng tao di naman puro saya lang di naman puro masaya ako kaya dapat ung lang, maraming pag subok na darating sa buhay natin.. minsan di pa natin expected, minsan nga ung mga makakasakit sa atin ung taong di natin aakalain eh.. mahal  mo sya, pano bukas? sigurado kaba na bukas ikaw pa din mahal nya?

life is too short ..

.....

"krea wag kana uminom diba ayoko na inom ka!!

" tuloy lang ako para mainis sya lalo " hinila nya ako palayo dun sa room nya ,,

NATULALa ANG LAHAT , MALAMANG PATI AKO NATULALA 

" ano ba sigaw ko ng malakas!! bitiwan mo nga ako ! 

hinatak pa din nya ako palayo sa kanila halika sa kwarto ko 

" umiiyak ako habang sinermon sya sa akin "

DI MO KAILNGAN MAG BAGO GAWIN BAGAY NA GINAGAWA  KO!! MAHAL KITA NAG KAMALI AKO NAG KA GF AKO ILANG BABAE AFTER NATIN MAG BREAK .. PERO ALAM MO IKAW PA  DIN HANAP KO.. habang nakayakap sya sa akin ..   KREA PAKIUSAP KO NAMAN !  

pumipiglas akopero di ko magawa eh, ano gaagwin ko? sa isip isip ko ok na ako eh ano ito  kami na naman tapos pano pag nasa australia na ako masasaktan na naman ako ?

tama na matt sabi ko ..

" di na kita iiwan di na ko magloloko please akin ka na lang ulit ..

di ako nag salita, 

he hold my face at sinabi mahal na mahal kita wag nating sayangin ung pinag samahan natin, alam ko may gusto ka sa ka simbahan ,mo  alam ko un .. ok lang sa akin basta akin ka masaya na ako dun .. babawi ako sayo pangako un sana  pagbigayn mo ako last chance na po pls ..

di ako nag salita , he kiss me sa lips.. hug me ng napaka higpit then sabi nya mahal kita ,, pakasal na tayo bago kayo umalis ..

krea will you marry me .. please .. 

i stand up and say 

yessssssss.. 

nag kasal kasalan kami that day .. i was shock all of a sudden im married na pero di naman legal,  

yup were together again .. 

" pede akin na lang ung shot" sabi ko 

sabi bigla ni matt !

"kaakayos lang natin iinom ka ulit tama na nga ! 

"meme" plano ko talag ana mag kaayos kayo krea gusto ko kasi na ikaw makatuluyan ni matt eh, mahal ka naman nyan eh .. tanga lang minsan .. sana di na kayo mag kaaway pls lang "

I love that gangster but i like this man (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon