Chapter 3

33 3 0
                                    

♥♥♥
Sleepless Nights
♥♥♥

Night 1

Camille's POV

11:59 na lahat-lahat, Di pa din ako makatulog. 9:35 pm, Nakahiga na ako. Pero hanggang ngayon, Di pa rin ako dinadalaw ng antok.

Nasa isip ko pa rin yung gwapo— este panget na yun.

Nakakainis! Ano bang meron sa kanya para maging ganito ako?
Susme lang, Sa kapangitan nyang 'yon? Mahuhulog ako? Para na rin nyang sinabi na magunaw na ang mundo. Tsk.

Cody's POV

Cody Cameron G. Mendoza

Haist! sinabi mo na ng buo yung pangalan mo, Di ka pa din inaantok?

Cody naman!

Kanina pa ako nakahiga, Pero di ako makatulog. Nasa isip ko lang yung babaeng piling maganda. Nakakainis! Dalawa ng sketch ang natapos ko, Pero di ko pa rin maramdaman yung antok.

Ano kayang ginagawa nya ngayon? Tulog na kaya sya?

AISH!

Night 2

Camille's POV

The day just go as well, Pero di kumpleto. Di ko nakita mukha ni Cody panget. Guess what! Kung paano ko nalaman ang pangalan ng panget na yun. Well, Natamaan kasi ako ng bola. At... kapatid nya ang nakatama sa akin. So dinala ako sa bahay nila, But i didn't see him.

Nakakita kasi ako ng id. At pag aari nya yun. So alam ko na pangalan nya.

At eto na naman, Di na naman ako makatulog.

Meanwhile...

Cody's POV

"C-O-D-Y C-A-M-E-R-O-N M-E-N-D-O-Z-A"

*sighs*

Spelled my name for the hundredth time... Di pa din ako makatulog.

Nakita ko na naman kasi sya, Pero di nya ako nakita.

Bakit ba ganito yung nararamdaman ko? 

Night 3

Camille's POV

Ilang araw na ba akong ganito? Sleepless talaga ako kapag nakikita ko yung Codyngot na yun. Nakakainis kasi ang pagmumukha, Pang night mare talaga. Nakita ko kasi sya kanina eh. Nakakaasar lang :3

Eto na naman ako, Di makatulog. Nakakaasar lang po.

*sighs*

Uminom na ako ng sleeping pills dahil 2:21 am na jusko!

Inaantok na ako.

Everything went Black.



Cody's POV

"Gising ka pa rin, Cody?" Tanong sa akin ng kaibigan ko, Nakitulog sya dito. "Ano ba sa tingin mo?" Pero di na sya sumagot. Tinignan ko sya at naghihilik na pala ulit.

_________________________________S H O R T U P D A T E !

REBOUND Where stories live. Discover now