Núi này do ta mở, cây này do ta trồng, nếu mà muốn qua lại, phải để lại một người! Mỹ Nhân thì càng hảo !!
Nếu không phải là do tin nhắn của Hoàng Mỹ Anh oanh tạc, Jessica thật cứ nghi ngờ mình đang đứng ở tận cùng thời gian.
Tất nhiên, cái gọi là tận cùng thời gian chính là --- ký túc xá tắt điện >o<
Hoàng Mỹ Anh: "Tú Nghiên cho tớ clip đi cho tớ clip đi!"
Sica: "Clip gì cơ?"
Hoàng Mỹ Anh: "Thì cái mà chồng cậu đơn phương ẩu đả với Ngọc Nghiên đó, clip quyết đấu! Tuy tớ mua vé xem rồi, nhưng người xem không được quay clip!"
Đơn phương ẩu đả... Jessica bị hình dung từ của cô nàng làm cho choáng váng: "Du Lợi nhà tớ rất nho nhã..."
Câu này vừa gõ ra, Sica lại bị chính mình làm cho mình choáng, tại sao cô lại thêm "nhà tớ" trước Du Lợi vậy?!!! Tại sao lại vô thức đánh ra hai chữ này cơ chứ?
>o<, Chắc chắn là bị ảnh hưởng bởi bọn Thuận Khuê rồi, họ thường nói "Tam tẩu nhà ta", "Du Lợi nhà muội", gọi loạn xạ như vậy. Sica nín thinh xóa câu này, lại gõ dòng mới gửi đi, "Cậu mà cũng mua vé nữa hả?"
Muốn xem quyết đấu phải bỏ tiền ra mua vé, thêm một điểm biến thái nữa của Mộng Du Giang Hồ. Mua vé rồi thì nhấn vào thị vệ hoàng cung canh cửa, người chơi sẽ được đưa đến nơi xem quyết đấu. Thông thường thì, hai bên quyết đấu với nhau đẳng cấp càng cao thì vé cửa càng đắt, đương nhiên, chẳng phải là trận quyết đấu nào cũng có người đến xem.
Hoàng Mỹ Anh: "Ngọc Nghiên bị đánh thê thảm lắm, có quay cũng sẽ không phát đâu, chồng cậu chắc chắn có quay đó."
Sica: "...... Không có quay."
Vấn đề này chẳng cần phải hỏi, với những gì cô hiểu về Đại Thần thì cô ấy không bao giờ quay một trận chiến đấu chẳng quan trọng như thế để làm gì.
Hoàng Mỹ Anh : "Thảm, tớ chăm chú xem, căng thẳng quá nên quên chụp hình lại, chết rồi chết rồi, tớ muốn chết đi cho rồi, hơn nữa tớ đến chậm quá, chỉ nhìn thấy công cáo quyết đấu mà hệ thống phát ra, chiến thư mà giang hồ đồn cũng không được thấy, hối hận chết đi được."
Sica: "Còn đỡ hơn tớ, tớ là nhân vật nữ chính trong lời đồn, thế mà chẳng thấy được gì."
Hoàng Mỹ Anh: "Ha ha ha, vậy tớ thoải mái rồi, mấy tấm hình hệ thống công cáo cậu có cần không, tớ gửi cho."
Sica: "Ừ."
Sica đưa địa chỉ hộp thư trong Mộng Du cho cô, rất nhanh đã nhận được thư gửi đến, trong hộp có một bức ảnh, chính là công cáo quyết đấu của hệ thống.
Sica phóng to bức ảnh lên, dòng đầu tiên là công cáo của hệ thống sau khi Du Lợi mời chiến, sau đó cứ năm phút một lần hệ thống lại cập nhật phản ứng của bên được mời chiến.
[Hệ thống]: Quyền Du Lợi mời Thạch Ngọc Nghiên quyết đấu trên đỉnh Tử Cấm.
[Hệ thống]: Thạch Ngọc Nghiên chưa ứng chiến.
[Hệ thống]: Thạch Ngọc Nghiên chưa ứng chiến.
......
Liên tiếp năm dòng sau.