CHƯƠNG 17: CHO PHU NHÂN NHÀ TA NÉM CHƠI THÔI

387 10 6
                                    

[Thế giới] [Quyền Du Lợi]: Vứt cho phu nhân nhà ta chơi thôi.

Cái gọi là "oan gia ngõ hẹp", chắc chắn là tình huống này đây.

Jessica nhìn phía đối diện, đối thủ trận đầu tiên của các trận tích phân của cô và Yuri, ú ớ rồi im bặt.

Thứ sáu, cuộc thi PK phu thê bị kéo dài rất lâu cuối cùng cũng chính thức khai mạc. Trước tiên là thi vòng tích điểm số, vòng tích điểm diễn ra trong nửa tháng không mở chức năng quan chiến, mà đối thủ sẽ do hệ thống sắp xếp bất kỳ, các cặp vợ chồng tham gia sẽ nhấn vào NPC, rồi được chuyển đến một sân đấu đơn độc, đến đó rồi mới biết được đối thủ của mình là ai.

Jessica  và Yuri nhấn vào NPC để tiến vào sân đấu trong sự cổ vũ tiễn đưa của bọn Thuận Khuê, vừa đến nơi, Sica đã choáng – người đứng phía bên kia của sân đấu lại là Thạch Ngọc Nghiên và Tiểu Vũ  Phác Khuê Lợi.

>o<

Người tham gia tiến vào sân đấu rồi thì chưa bắt đầu PK ngay, hệ thống đã sắp xếp cho họ có thời gian ba phút để chuẩn bị. Yuri liếc nhìn đối thủ một cái rồi nói: "Lát nữa Ta  sẽ giải quyết Tiểu Vũ  Phác Khuê Lợi  trước."

Jessica hiểu ngay ra chiến lược của Đại Thần.Tiểu Vũ  Phác Khuê Lợi  thực lực kém nhất, mà chức vụ lại là bác sĩ, căn bản ngay cả cơ hội ra tay với Yuri cũng không có. Yuri giải quyết cô ta trước, sau đó cùng Sica  xử lýThạch Ngọc Nghiên, như vậy là cách đánh nhanh nhất.

Có điều nếu thế thì cũng đồng nghĩa với việc Yuri  đã giết Tiểu Vũ  Phác Khuê Lợi, thể nào người trong gia tộc Tiểu Vũ cũng lại viện cớ để làm ầm lên, đến [Thế giới] kêu than Du Lợi ỷ mạnh  ức hiếp con gái yếu đuối cho mà xem. ( thế cho hỏi bạn Yul là gì?? =]]]] hay bạn Yul là Manly girl =]]] )

Tuy không thể tưởng tượng được, nhưng nếu bọn họ mà nói ra những lời đó thì Sica thật lòng cũng chẳng ngạc nhiên chút nào. Vì trước đó mấy ngày, Tiểu Vũ Bối Ngọc đã khóc than trên kênh [Thế giới].

Vừa nghĩ đến chuyện mấy ngày trước, Sica đã cảm thấy buồn bực, đó gọi là cao trào của một loạt những sự kiện trước đó.

Vẫn là hậu di chứng sau chuyện cướp Boss lần trước thôi.

Trước khi Sica rút khỏi bang tuy đã thề là sẽ cướp Boss của Tiểu Vũ Bối Ngọc, nhưng Tiểu Vũ Bối Ngọc  rõ ràng là vẫn chưa đủ quan trọng đến mức cô phải tốn thời gian chỉ để đánh cược với cô ta, Sica vốn định khi nào đụng độ thì sẵn tiện cướp luôn một lần cho biết. Nhưng hôm kia lúc đi làm nhiệm vụ với Yuri, Yuri lại đột ngột bỏ phắt nhiệm vụ mới làm được một nửa, dẫn cô chạy như bay đến một nơi khác.

Mà ở đó, Tiểu Vũ Bối Ngọc đang giết Boss.

Thì ra, lần trước trang bị mà Thuận  Khuê có được không phải là thứ Tiểu Vũ Bối Ngọc cần, cái cô ta cần chính là "Lông Vũ Hàn Băng" mà thỉnh thoảng Boss nhả ra này, đây là vật dụng hệ thống mới ra, nếu được làm chung với một số vật dụng quý giá khác thì có thể tạo ra một vũ khí mới rất oách.

Tiểu Vũ Bối Ngọc mắt thấy "Lông Vũ Hàn Băng" rơi vào tay Sica thì sao có thể chịu bỏ qua, lập tức chạy ngay đến kênh [Thế giới] giả như bị bắt nạt, nói là Quyền Du Lợi  và Trịnh Tú Nghiên ỷ đẳng cấp cao mà bắt nạt những người con gái yếu đuối. Lại khóc kể rằng mình vì "Lông Vũ Hàn Băng" này mới đi giết Boss, vũ khí mà cô ta cần làm chỉ còn thiếu mỗi thứ ấy mà thôi, việc thu thập các món khác đã tốn khá nhiều tiền của rồi. Kết quả là "Lông Vũ Hàn Băng" bị Trịnh Tú Nghiên cướp mất, những món đắt tiền đã có được kia đều biến thành rác cả.

[Yulsic] Love at first sight!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ