Chương 15 - Giang hồ tái kiến

379 8 5
                                    

Jessica đáp lại không hề khách khí: "Vậy thì con dao mà cô ta mượn cũng quá cùn rồi."

Thuận Khuê và Thôi Thiếu Gia? Bọn họ đúng là đang đi giết Boss, nhưng họ sao có thể cướp Boss của người khác, Jessica vẫn có chút tín nhiệm đối với họ, chắc chắn tám phần là hiểu lầm rồi.

Nghĩ như thế, với thái độ chắc là đang bị hiểu lầm, Sica rất bình tĩnh hỏi anh ta: "Cụ thể chuyện này là thế nào, có thể nào nói rõ hơn được không?"

Min Max: "Tú Nghiên muội nên giải thích chuyện này cho huynh, muội vẫn là người trong bang phái, đội của muội lại cướp Boss của người trong bang, như thế không bỏ qua được, hơn nữa đồ vật Boss nhả ra lại là thứ bang phái đang cần gấp, muội xem nên giải quyết thế nào đi."

Đối phương cứ một mực hỏi tội, tình hình thế nào lại vòng vo hồi lâu vẫn không nói rõ ràng,Jessica lười hỏi lại anh ta bèn nói: "Đội của ai trong bang chúng ta? Huynh nói cho muội biết tên, muội đi hỏi Thuận Khuê."

Min Max một lúc sau đáp lại bốn chữ: "Tiểu Vũ Bối Ngọc ( nhân vật này ai ko nhớ thì đọc lại chap 7 : gia tộc tiểu vũ .....nha)."

Jessica: "..."

"Choáng toàn tập" có thể được dùng để hình dung tâm trạng Sica lúc này, nhìn nhìn vào danh sách bạn, Hoàng Mỹ Anh đang online, bèn gửi tin nhắn hỏi: "Tiểu Vũ Bối Ngọc vào bang chúng ta bao giờ vậy?"

Tiểu Vũ Phác Khuê Lợi gia nhập Bích Hải Triều Thanh Các thì Jessica có biết, cũng không lấy đó làm lạ. Kết hôn rồi vợ vào bang của chồng, hoặc chồng chạy theo vợ là chuyện thường tình trong game. Nhưng sao Tiểu Vũ Bối Ngọc cũng đến? Tiêu chuẩn thu nhận người của Bích Hải Triều Thanh Các từ khi nào lại thấp đến thế?(ai biết đâu )

Mỹ Anh trả lời rất nhanh: "Khoảng tuần trước, Tú Nghiên cậu không biết à?"

Jessica: "Không biết, ai nhận thế?"

Hoàng Mỹ Anh: "Bang chủ đó, vì đã thân với Ngọc Nghiên và Khuê Lợi nên nhận thôi. Ồ, đúng rồi, lúc họ tham gia bang phái thì cậu không online, gia tộc Tiểu Vũ tham gia cả vào bang ta rồi."

Jessica: "..."

Hoàng Mỹ Anh: "Ta nói sao cậu chẳng có chút phản ứng gì cả, tớ cũng chẳng dám chủ động nói ra. Haizzz, thực ra con người Tiểu Vũ Phác Khuê Lợi cũng không đến nỗi nào, nhưng con nhỏ Tiểu Vũ Bối ngọc đó thật đáng ghét, tớ đã nhìn thấy mấy lần Tiểu Vũ Bối Ngọc ở bên Min Max bang chủ, còn cưỡi chung một con ngựa..."

Chỉ một câu hỏi của Sica lại gợi ra tật nhiều chuyện của cô bạn, cứ tuôn ra ào ào không ngớt. Jessica lúc này không còn tâm trạng đâu để buôn chuyện, cũng chẳng có hứng thú gì với những việc linh tinh này, thế là gửi tin nhắn hỏi Thuận Khuê: "này, lúc các người giết Boss có gặp Tiểu Vũ Bối Ngọc không vậy?"

Thuận Khuê: "Hình như là có, nhưng không chú ý lắm, có đến năm, sáu đội cùng chờ Boss xuất hiện, ta nhanh tay giết được, hì hì, nhả ra được một bộ trang bị rất tốt, sau này sẽ cho muội. Muội với Lão tam làm nhiệm vụ xong rồi à?"

Thuận Khuê đã nói thế thì không cần truy vấn nhiều nữa, Sica vốn không nghĩ rằng họ lại cướp Boss người khác, bây giờ càng chắc chắn hơn, nhẹ nhõm đáp lại: "Vẫn chưa."

[Yulsic] Love at first sight!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ