Giang Hoài an ánh mắt lập tức lạnh xuống dưới "Nguyên lai ta tại ngươi trong mắt chính là người như thế" .
"Nếu không phải ngươi, vì cái gì sẽ trùng hợp như vậy, Giang Hoài an, ngươi mơ ước Thẩm thị dược nghiệp thật lâu đi, đừng nói cho ta ngươi không có, năm trước Thẩm thị tài vụ báo cáo còn tại ngươi trên bàn phóng đâu !" Trầm như y lạnh lùng mở miệng.
Giang Hoài an cảm giác ngực giống bị người dùng đao tử thống khai tái hung hăng phiên giảo giống nhau sinh đau, nàng trạm ở nơi đó cũng chưa hề đụng tới, như thế nào có thể nghĩ như vậy nàng, loại này hạ tam lạm thủ đoạn nàng lại như thế nào có thể làm được ra đến !
Đệ 69 chương
Trên hành lang im ắng , tĩnh Giang Hoài an đều có thể nghe được chính mình mang theo run rẩy tiếng hít thở, nàng bỗng nhiên mệt chết đi, thể xác và tinh thần đều mệt mỏi tư vị nhi không dễ chịu.
"Ép buộc một ngày , ngươi cũng sớm điểm trở về nghỉ ngơi đi, hôm nay ta ở trong này thủ , có tình huống để người lập tức thông tri ngươi" nàng nói xong câu đó, đã muốn không có bất cứ khí lực , sau một lúc lâu mới đỡ tường tại ghế trên ngồi xuống.
Trầm như y kinh ngạc nhìn chằm chằm sát tỏa sáng sàn, móng tay gắt gao khấu trong lòng bàn tay nhục, phảng phất banh hồi lâu huyền rốt cục đoạn, dự kiến bên trong lại cũng thất vọng đến cực điểm.
Nguyên lai như vậy, quả thế.
Cận quản trầm như y nhiều lần cường điệu Giang Hoài an khả lấy không cần ở trong này thủ , nàng như cũ một tấc cũng không rời cùng nàng, theo sau giang vanh cũng đến đây, nàng tái đau lòng trầm như y cũng không thể nề hà, chỉ có cầu nguyện Thẩm phụ Thẩm mẫu hòa trầm viên phong có thể đúng lúc thoát ly sinh mệnh nguy hiểm.
Chờ đợi thời gian tổng là dài dòng, đệ nhất tỉnh lại là Thẩm mẫu, cùng này nói là tỉnh lại không bằng nói chỉ có ý thức, đương trầm như y lôi kéo tay nàng nói chuyện khi, Thẩm mẫu ngay cả ngón tay cũng không động nhất hạ, chỉ có thể theo hô hấp thượng phán đoán nàng là sống .
"Mụ, ta là như y a, ngài mở mắt ra nhìn xem ta nha, liếc mắt một cái hảo, đừng không để ý tới ta" trầm như y ngốc ngốc nắm Thẩm mẫu thủ, đặt ở mặt mình trắc nhẹ giọng nỉ non , nàng một giọt nước mắt cũng không đến rơi xuống, giống rối gỗ oa nhi.
Giang vanh có chút nhìn không được , xoay người đi ra ngoài, nàng hốc mắt đỏ bừng, hai tay vô thố không biết nên phóng tới nơi nào "Làm sao được a làm sao được a, thực vật nhân... Thực vật nhân, Hoài An ! ! !" .
Giang Hoài an ôm lấy nàng, không ngừng trấn an "Tiểu di, thầy thuốc đã muốn tận lực , mặc kệ thế nào, ít nhất bảo vệ một cái mệnh" .
"Khả đó là thực vật nhân !" Giang vanh che miệng khóc không thành tiếng "Như y nên làm sao được a, của nàng mụ mụ... Ô" .
Giang Hoài an nhất lý giải giang vanh, Thẩm gia hòa các nàng đi được kỳ thật cũng không có thân cận quá, nàng bất quá là đau lòng trầm như y mà thôi.
Mấy ngày nay Giang Hoài an phái người đi thăm dò trong ngày tai nạn xe cộ tình huống, thậm chí kinh động mặt trên, có lẽ là nàng Thái Âm mưu luận , sự tình kết quả chính là cùng nhau phổ thông không thể tái phổ thông tai nạn xe cộ, liên bình thường nhân vi đều không tính là, không có hòa cái khác chiếc xe phát ra va chạm, xe thân mình cũng không có vấn đề, duy nhất khả năng chính là mấy người tại trên xe khởi tranh chấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly hôn phong bạo GL - Cửu Thiên Thắng
Любовные романыMột là giới giải trí đương hồng nữ tinh, một là quốc nội buôn bán cự đầu. Kết hôn ba năm, ẩn hôn ba năm, quanh năm suốt tháng không thấy gặp mặt mặt liền nháo ly hôn cố sự. HE. Nội dung nhãn: tình yêu và hôn nhân Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chí...