Đệ 1 chương
a thị mùa đông cũng không thế nào quá, gió lạnh quát tại trên mặt giống như bị đao tử cát giống nhau sinh đau, trên đường người đi đường thiếu đáng thương, ngẫu nhiên có chiếc xe trải qua, tốc độ xe mau kinh người.
Nam nhân chỉ xuyên kiện bạc áo khoác, ống quần thượng dính chút bùn đất, hắc sắc bao da gắt gao giáp tại nách hạ, hắn vừa đi vừa chung quanh nhìn xung quanh, dần dần cước bộ càng lúc càng nhanh, cuối cùng rõ ràng chạy lên.
Chạy không bao lâu, hắn liền thấy được đứng ở hắn trước người cách đó không xa kia lượng hắc sắc xe hơi, tựa hồ đã sớm liệu định hắn sẽ trải qua nơi này, xe hơi bên cạnh nam nhân chầm chập ninh diệt tàn thuốc, triều hắn ngoắc ngoắc thủ.
Nam nhân kẹp chặt bao da, theo bản năng liền muốn triều trái ngược hướng chạy, lúc này chỉ nghe người nọ thanh âm theo phía sau truyền đến "Tái đi phía trước đi một bước, ta liền phế đi ngươi này hai cái đùi" reads; khóa thứ nguyên chiến đấu.
Nam nhân không chút nghi ngờ hắn lời nói, hắn nơm nớp lo sợ xoay người, năn nỉ nói "Ta sai lầm, ta thật sự biết sai lầm, cầu ngươi , phóng ta một con đường sống đi" .
"Lời này lưu trữ trở về hòa lão bản nói đi, lên xe !" Người nọ nói xong thẳng lạp mở cửa xe ngồi vào trong xe, bên ngoài thật sự rất lạnh.
Nơi này là một nhà không thế nào thu hút khách sạn, phục vụ bình thường, sinh ý bình thường, bởi vì giá thực dụng, cho nên trụ vào người nào đều có.
Hàng hiên lý ngọn đèn hôn ám, nam nhân cùng tại người nọ phía sau, thẳng đến tại hành lang cuối trước cửa dừng lại cước bộ, người nọ gõ gõ cửa, qua hội môn mới từ bên trong mở ra, một cỗ gió lạnh đập vào mặt mà đến.
Con mẹ nó trời lạnh như vậy không ra ấm khí cũng liền tính , cư nhiên còn mở ra cửa sổ, nam nhân tại trong lòng thầm mắng một tiếng, bất quá hắn hiện tại cũng cố không hơn nhiều như vậy , hôm nay có thể hay không đứng đi ra ngoài đều là sự nhi.
"Giang đổng, nhân mang đến "
Nam nhân vừa nghe lời này, phù phù một tiếng liền quỳ xuống, hắn hướng tới đứng ở phía trước cửa sổ bóng người liều mạng dập đầu "Giang lão bản, ta sai lầm, ta thật sự sai lầm, ta còn có một nhà già trẻ, ngài để lại ta một con ngựa đi, cầu ngài " .
Phòng trong một chút ấm khí đều không có, gió lạnh đem bức màn thổi chung quanh tung bay, bóng người giật giật, nhưng không tính toán để ý đến hắn.
Nàng càng là không mở miệng, nam nhân trong lòng càng là không để, hắn quỳ đi phía trước đi đi "Giang lão bản, ngài đại nhân có đại lượng" .
"Trang quản lý" một đạo cực khinh nữ tiếng vang lên, mang theo một chút thở dài, "Ta nhớ rõ ta ngay từ đầu liền nói cho quá ngươi, ngươi hấp bạch - phấn ta mặc kệ, nhưng là ngươi cư nhiên xấu của ta hảo sự" .
Thanh âm thấp phảng phất tại bên tai nỉ non bình thường, nam nhân sợ tới mức bán bát tại địa thượng, hắn biết, hắn hôm nay hoàn.
Kia nhân ảnh chậm rãi theo chỗ tối đi ra, giày da nhất hạ nhất hạ đánh sàn, nam nhân hơi hơi ngẩng đầu, trên mặt tràn đầy cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly hôn phong bạo GL - Cửu Thiên Thắng
RomanceMột là giới giải trí đương hồng nữ tinh, một là quốc nội buôn bán cự đầu. Kết hôn ba năm, ẩn hôn ba năm, quanh năm suốt tháng không thấy gặp mặt mặt liền nháo ly hôn cố sự. HE. Nội dung nhãn: tình yêu và hôn nhân Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chí...