Part 2

149 2 0
                                    

"Không phải nói tối nay trở về sao..." ( )

Chính văn 37

Mạnh yên phía trước hỏi Lương Tiếu cười, nếu hiện tại không có bạch tranh, có soái ca liếm trương soái mặt muốn hôn ngươi, ngươi thân sao?

Lương Tiếu cười đầy mặt trung năm trăm vạn cộng thêm kỳ quái nghi hoặc ánh mắt nhìn mạnh yên, hỏi lại một câu: "Vì cái gì không?"

Cho nên đương diệp triệu hòa Lương Tiếu cười hai cái tại đường đi lý thân hoàn, một trước một sau theo thang lầu đi tiếp thời điểm, Lương Tiếu cười chính là như vậy hòa chính mình nói .

Không quan hệ, dù sao nàng hiện tại cũng ly hôn , bị nhân theo đuổi hòa người khác thân đều là tái bình thường bất quá sự tình, liền tính là hiện tại đi ra ngoài ước nhất pháo, trên người nàng cũng tái không có thân phận hòa dư luận gông xiềng, lại có cái gì không thể, đi cùng không được cũng bất quá nàng gật đầu lắc đầu sự tình.

Độc thân có độc thân chỗ tốt, chính là ngươi hoàn toàn có thể làm ngươi muốn làm bất cứ thời điểm, chỉ cần không giết người không phạm pháp.

Lương Tiếu cười tọa diệp triệu xe trở về, trên đường cái gì đều không có nói, nhìn ngoài cửa sổ Lưu Ly bàn sáng rọi đèn nê ông hòa chợt lóe mà qua đèn xe, cùng với đường bên cạnh náo nhiệt cửa hàng đám người. Thế giới này vẫn là lão bộ dáng, không có bởi vì ai thay đổi mà có nửa điểm biến hóa, sở hữu hết thảy tiếp tục như cũ.

Lương Tiếu cười không có gì nói hòa diệp triệu nói, bọn họ gặp lại bất quá vài ngày sự tình, quá khứ bọn họ tiếp xúc liền không nhiều cũng không có gì đặc biệt giao tình, nay cũng không có khai quật ra bất cứ cộng đồng ngôn ngữ. Cởi Lương Tiếu cười trên người kia tầng hoa quý thượng lưu nữ thân phận tinh xảo xác ngoài, nàng cũng bất quá là một nói không nhiều kiến thức nông cạn hiển nữ nhân mà thôi, vì bắt chuyện cố ý tìm đề tài thân mình chính là mệt chết đi sự tình.

Xe khai hồi Hyde nhà ở, Lương Tiếu cười trực tiếp liền theo gara đi trở về, không có đẳng diệp triệu. Nàng đối với cái kia khiêu khích hôn không có quá nhiều hồi ức hòa mơ màng *.

Lương Tiếu cười trở về tắm rửa đổi thân sạch sẽ áo ngủ liền nằm hồi trên giường ngủ , ngày mai vẫn là tân một ngày, nàng còn có rất nhiều chuyện phải làm, cũng khả năng còn muốn đối mặt một ít nàng lấy không chuẩn cục diện.

Lương Tiếu cười tối hôm qua ngủ đắc sớm, buổi sáng tự nhiên cũng tỉnh đắc sớm, một đêm vô mộng ngủ thật sự trầm, tỉnh lại sau cả người thần thanh khí sảng.

Lương Tiếu cười rửa mặt thay quần áo đi xuống lầu trong tủ lạnh phiên điểm bánh mỳ hòa sữa đi ra ăn, tiếp lại lên lầu bốc lên một hồi lâu nhi, kiểm kê chính mình cần mang đi nhà ở thư bổn hòa quần áo hòa hằng ngày dùng dưới ngòi bút văn học trang.

Diệp triệu lấy chìa khóa đi qua, Lương Tiếu cười giương mắt, trên mặt biểu tình khô khô.

Huyền quan khẩu đổi giày, Lương Tiếu cười rốt cục cảm giác cần nói cái gì đó, nói: "Ngươi là tại truy ta đi?"

Ly hôn phong bạo GL - Cửu Thiên ThắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ