Part 1

182 0 0
                                    

Đệ 1 chương tự chương

"Tiểu Hàn, lại đi theo hành trình ?"

"Ân."

Ấn hàn đơn giản trả lời một tiếng, liền lấy thượng thiết bị, đi ra gia môn.

Ấn hàn, b thị trung học tốt nghiệp, 25 tuổi, chính mình kinh doanh một nhà phòng ăn, nghề phụ là —— "Lâm Nhược duẫn phấn ti trạm 'bunny'" trạm trưởng. Bỏ qua một bên của nàng chính nghiệp không nói, ấn hàn này gia phấn ti trạm tử không chỉ là tại Lâm Nhược duẫn cơm quyển, thậm chí tại toàn bộ cơm quyển Trung đô có thể nói là như thần tồn tại.

Không có nhân biết này gia trạm tử chủ chụp là ai, trạm trưởng là ai, thậm chí liên nhân số đều sờ không rõ, theo nhược duẫn vừa ra nói liền thành lập phấn ti trạm, hành trình cùng nhanh không nói, mỗi lần ra đồ quả thực là nghiệp giới lương tâm. Mặc dù có tiếp ứng, cũng rất ít trù tư, thường thường dựa vào trạm tử chính mình liền hoàn thành .

Về phần Lâm Nhược duẫn là ai, 26 tuổi tân tấn nữ thần, xuất đạo sáu năm, đã là một đường ca sĩ, đại đại tiểu tiểu thưởng lấy không thiếu, năm trước chuyển hình đương diễn viên, càng dựa vào cường đại phấn ti trụ cột, đạt được tốt nhất nữ tân nhân thưởng, là diễn nghệ giới chạm tay có thể bỏng ngôi sao. Của nàng mỹ tự nhiên không cần nhiều lời, tự xuất đạo tới nay liền bị phong làm giới giải trí nhan bá, tố nhan càng là kinh người.

Nếu dùng một từ ngữ đến hình dung, đó chính là cao lãnh, không ngoạn weibo, rất ít tham dự tổng nghệ tiết mục, đề tài tính nhiều lại không có chuyện xấu, liên bối cảnh đều bịt kín cái khăn che mặt.

Ấn hàn đi xuống xe, đi vào mỗ buôn bán quảng trường, hôm nay là nhược duẫn xuất đạo lục đầy năm quảng cáo thương cố ý vi nàng tổ chức phấn ti ký thụ hội, rời đi trường thời gian còn có một giờ, quảng trường thượng cũng đã có không ít.

Ấn hàn tuyển ẩn nấp lại có tương đối hảo tầm mắt vị trí, dọn xong thiết bị, nhìn xem chung quanh, ân, quả nhiên, rất nhiều trạm tử đều xuất động đâu, nhiều năm như vậy đến, nhược duẫn trạm tử đến đến đi đi, kiên trì xuống dưới chỉ có ban sơ trạm tử, trừ bỏ ấn hàn chính mình một người xử lý bunny, còn có tương đối nổi tiếng hai ba gia, so với bunny cao lãnh, cái khác mấy nhà tương đối mà nói tương đối thân dân.

Ấn hàn chưa từng tham gia quá phấn ti tụ hội, đi ra cùng hành trình cũng thường thường là hạng nặng trang bị, không phải nàng rất cao lãnh, chỉ là cơm quyển quá sâu, thanh thản ổn định làm hảo chính mình trạm tử mới là tối trọng yếu, ấn hàn vẫn như vậy cho rằng.

Ấn hàn cũng không phải một nhàn nhân, trên thực tế năm gần đây nàng biến đắc càng ngày càng bận rộn, sự tình gì đều là cần chính mình xử lý, huống chi ấn hàn trên bản chất là một hoàn mỹ chủ nghĩa giả.

Sáu năm tiền nàng sẽ không tin tưởng chính mình thế nhưng sẽ biến thành truy tinh toàn năng hình nhân tài, chẳng qua vì nàng, cái gì đều là đáng giá . Thời gian còn sớm, ấn hàn lấy ra tay cơ, xoát xoát chính mình trạm tử, quả nhiên đã muốn có hài tử tại dưới lưu thiếp đẳng hôm nay dự lãm , chú ý bunny phấn ti đều là ban sơ kỳ tử trung, bọn họ đồng ấn hàn giống nhau đều là chân chính vi nhược duẫn suy nghĩ hài tử.

Nữ thần là để sủng GLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ