"Nhất quán lạnh nhạt quý tác gia, lúc nào như vậy khí thế bức nhân quá, " Trương tỷ thở dài, "Trên thực tế, ngươi nguyện ý hòa ta ngồi ở chỗ này, cũng đã thừa nhận ngươi chính là mạc lê bản nhân . Thảng nếu ngươi cố ý giấu diếm, này đem Guitar là tất nhiên không sẽ xuất hiện tại chúng ta trước mặt , nếu làm như vậy , không phải là tại hướng chúng ta truyền lại ngươi trở lại tin tức sao?"
"Theo ta mất đi ý thức kia một khắc khởi, ta cũng đã không phải mạc lê ." Quý mạc nhìn đối diện nữ tử, u u nói ra một câu."Nếu cái kia thời điểm đã muốn buông tay ta, hiện tại lại vì cái gì còn tới nơi này đâu? Ngươi yên tâm, nhược duẫn, ta sẽ không tái động nàng." Cái kia nữ hài tử đã muốn bối thời gian dài như vậy gông xiềng, đã muốn đủ.
". . . Sáu năm tiền, là ta thực xin lỗi ngươi, " Trương tỷ ánh mắt ảm đạm đi xuống, "Nhưng là nhược duẫn cái gì đều không biết, nếu muốn phát tiết, liền toàn hướng về phía ta đến đây đi, không cần lại đi quấy rầy nàng ." Chuyện này nàng che giấu nhược duẫn sáu năm, hơn nữa hội tẫn chính mình hết thảy cố gắng khiến nó vĩnh viễn chôn vùi tại trần ai bên trong.
"Ngươi biết không? Theo kia một khắc khởi ta liền cảm giác chính mình ô uế, " quý mạc chỉ vào mặt mình, "Thấy được sao? Cỡ nào hoàn mỹ chỉnh dung kỹ thuật, nhưng là bên trong, vẫn là cái kia * thân thể, " nàng xem Trương tỷ áy náy ánh mắt, "Cũng không phải của ngươi sai, là ta chính mình, thành một tự cho là vật hi sinh." Cái kia thời điểm, nàng hòa nàng, đều là có thể bị nhân dễ dàng trêu đùa con rối a.
"Là ta rất nhát gan, rõ ràng nói hảo yếu khi các ngươi tối hảo người đại diện, kết quả vẫn là đem ngươi lộng ném, " Trương tỷ dừng một chút, "Kia trường giao dịch ta cũng biết, nhưng là chung quy còn chỉ là một vô quyền vô thế tiểu kinh tế nhân, ta vẫn tưởng rằng, ngươi là sẽ nói cho nhược duẫn ."
"Không quan hệ, muốn xuất đạo, tổng là muốn có nhân hy sinh không phải sao? Huống chi còn có nhiều như vậy tiền, tuy rằng người chết cũng đã muốn dùng không đến ."
"Ta thật sự không biết chuyện này sẽ có lớn như vậy hậu quả, " Trương tỷ cắn chặt thần, "Tại ngươi chết đi ta thề, ít nhất ở trong tay ta nghệ nhân, ta nhất định sẽ bảo vệ bọn họ trong sạch."
Quý mạc nhắm chặt ánh mắt, thâm thâm khắc khắc ở cốt tủy bên trong cái kia sáu năm tiền ác mộng bàn ban đêm, nằm ở tự thân mình thượng cái kia để người buồn nôn mập mạp thân hình, nàng vô thần nhìn trần nhà, duy nhất có thể nghĩ đến chính là anh hoa dưới tàng cây cái kia nữ hài.
Đương nam nhân rốt cục thở hổn hển phiên thân nằm đến bên kia thời điểm, bị đẩy ra cạnh cửa, nàng xem đến chính là chính mình bởi vì sinh bệnh mà có vẻ phá lệ gầy yếu không chịu nổi mẫu thân, nàng cường chống mặc xong quần áo, có chút kinh hoảng muốn giữ chặt nàng giải thích. Nhưng là, tái nhợt mặt, mở to hỗn hợp kinh ngạc, thất vọng hòa chán ghét cảm xúc ánh mắt phụ nhân lại xoay người né tránh của nàng đụng vào, thất tha thất thểu chạy đi ra ngoài, nàng cố gắng đuổi theo, nhưng là mệt mỏi chân lại cơ hồ chống đỡ không trụ thân thể của nàng. Sau đó, là một tiếng thê lương sát tiếng xe cộ, nàng cuối cùng nhìn đến chính là cái kia giống diều giống nhau phi tại không trung thân ảnh, là nàng, chính mình cuối cùng thân nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ thần là để sủng GL
RomanceTG: Tùy tâm hài tử Phấn ti giáp: a a, đại thần rốt cục đổi mới , nữ thần trắc nhan đẹp quá ( hoa si tinh tinh mắt ) Phấn ti ất: quả nhiên là thân mụ trạm, nói, hảo muốn biết đại đại tính ~ nghe nói là mỹ nhân ╮(╯▽╰)╭ Phấn ti bính: hồi phục @ ph...